แบทแมนฉบับเบน แอฟเฟล็ค ในภาคต่อ Man of Steel จะเหนื่อยล้าและโชกโชน
2013-09-14 21:30:57
Advertisement
คลิก!!!

มนุษย์ค้างคาวใน Man of Steel ภาคต่อจะเป็นยังไง เควิน ซึจิฮาระ หัวหน้าผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เปิดเผยให้ฟังนิดๆ ในที่ประชุมที่เบเวอรีฮิลล์ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ซึจิฮาระบอกในห้องประชุมที่เต็มไปด้วยนักวิเคราะห์ของวอลสตรีทว่า อัศวินราตรีที่จะสวมบทโดยเบน แอฟเฟล็ค ในภาคต่อ Man of Steel จะไม่สว่างและสดใส แต่จะ “เหนื่อยล้า โชกโชน และกรำศึกมานานแล้ว

การคัดเลือกแอฟเฟล็คให้มาสวมบทบรูซ เวย์น ตามหลังคริสเตียน เบล ที่เพิ่งหมดหน้าที่ไปในหนังไตรภาคของคริสโตเฟอร์ โนแลน ได้กระแสตอบรับทั้งดีและร้ายจากแฟนเดนตาย จนถึงขั้นมีการเปิดเว็บลงชื่อเพื่อเรียกร้องให้เปลี่ยนตัว แต่ค่ายหนังก็ยังยืนกรานการตัดสินใจเดิม

เบนเหมาะสมกับวิสัยทัศน์ของแซ็คที่มองเอาไว้สำหรับตัวละครนี้” ซึจิฮาระบอก และเห็นว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อหนัง “การที่เราได้เห็นกระแสตอบรับอันแรงกล้าไปทั่วโลก เป็นคล้ายๆ การยืนยันถึงความรักที่ผู้คนมีต่อตัวละครนี้

ซึจิฮาระบอกใบ้ด้วยว่ากำลังจะมีการประกาศโครงการที่เกี่ยวข้องกับซูเปอร์ฮีโร่ในเครือดีซีออกมาอีกในไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับทั้งวิดีโอเกม, ทีวี และหนัง

 

ภาคต่อ Man of Steel จะเป็นการประทะกันของซูเปอร์แมนกับมนุษย์ค้างคาว จากบทหนังของเดวิด เอ. โกเยอร์ มีแซ็ค สไนเดอร์ กำกับอีกครั้ง เฮนรี่ คาวิลล์ และเอมี่ อดัมส์ กลับมารับบทเดิม ออกฉายในสหรัฐ 17 กรกฎาคม 2015

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X