แต่งแล้วจ้า!!! อ้อน เกวลิน ควงแฟนหนุ่ม เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น!!
2015-07-09 20:07:44
Advertisement
คลิก!!!
'อ้อน เกวลิน คอตแลนต์' อดีตนักแสดงชื่อดัง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว

หลังจากคบหากันในฐานะแฟนมานาน 2 ปี "อ้อน เกวลิน คอตแลนต์" อดีตนักแสดงสาวชื่อดังวัย 36 ปี ก็ได้ฤกษ์ดี ลั่นระฆังวิวาห์กับ"นิคม ใจมา" แฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว โดยทั้งคู่พบกันจากการทำธุรกิจสุขภาพด้วยกัน

โดยเจ้าบ่าวเปิดเผยว่าประทับใจเจ้าสาวที่เป็นคนสู้ชีวิต ขยันทำมาหากิน กตัญญู มีจิตใจของการเป็นผู้ให้และคุยกันรู้เรื่ิองทุกเรื่อง ขณะที่เจ้าสาวประทับใจที่ฝ่ายชายเป็นคนที่อารมณ์ดี ทำให้หัวเราะได้ตลอดเวลา สามารถพึ่งพาอาศัยได้

คู่บ่าวสาวยังเปิดเผยอีกด้วยว่าได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมปีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการสร้่างครอบครัวร่วมกัน ส่วนเรื่องของการมีทายาทก็น่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ เนื่องจากเจ้าสาวมีอายุมากแล้ว

สำหรับแหวนแต่งงานมีน้ำหนักกะรัตครึ่ง เพราะเจ้าสาวต้องการใส่ติดตัวตลอดเวลา จึงไม่ต้องการขนาดใหญ่ แต่เจ้าบ่าวได้วางแผนจะสร้างเรือนหอ 4 ภาค เพราะต้องเดินทางบ่อยด้วยกันทั้งคู่

ทั้งนี้เจ้าบ่าวได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำให้เจ้่าสาวเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ขณะที่เจ้าสาวก็ให้คำสัญญาว่าจะดูแลเจ้าบ่าวให้ดีที่สุดตลอดไป

สำหรับ "อ้อน เกวลิน" เข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี มีผลงานละครมาแล้วมากมาย เช่น เพลิงพระนาง, บ้านสอยดาว, นางมารและไฟในวายุ นอกจากนั้นยังเคยออกผลงานเพลงมาแล้วถึง 6 อัลบั้ม มีเพลงฮิตอย่าง ใจบางๆ, รักเธอไม่วันหยุด และ รักเธอหมดใจ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง Presidential ruby อยู่ที่ Unicity

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: http://news.voicetv.co.th/entertainment/230052.html

เครดิต:
 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X