แซ็ค สไนเดอร์ และเดวิด โกเยอร์ กลับมาร่วมงานกันอีกในภาคต่อ Man of Steel และ Justice League
2013-06-11 15:36:16
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยกระแสที่ดีของหนัง Man of Steel ในตอนนี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดูเหมือนจะมั่นใจแล้วที่จะเดินหน้าสร้างภาคต่อให้ รวมถึงการปูทางสู่ Justice League ด้วยครับ และรายงานล่าสุดจากเดดไลน์บอกว่าวอร์เนอร์ฯ และดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ให้ทั้งผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ และผู้เขียนบทเดวิด โกเยอร์ กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง

ในรายงานบอกว่าวอร์เนอร์ฯ ได้จัดการให้เดินเครื่องเร็วสำหรับภาคต่อ Man of Steel เลยครับ ซึ่งหนังกำลังจะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกอยู่ในขณะที่เขียนบทความนี้อยู่ครับ และให้ชมสดกันได้ทางยูทูบ

ทั้งสไนเดอร์และโกเยอร์จะกลับมารับหน้าที่เดิม ขณะที่สัญญาของโกเยอร์จะรวมถึง 3 เรื่องด้วยกัน นอกจาก Man of Steel ฉบับยกเครื่องใหม่นี้แล้วก็ยังมีภาคต่อ และหนัง Justice League ที่ซูเปอร์แมนจะเป็นหนึ่งในตัวละครด้วย

สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนตอนนี้ก็คือบทบาทของคริสโตเฟอร์ โนแลน ในภาคต่อไปครับ ใน Man of Steel โนแลนทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง ที่ปรึกษา และวางแนวทางเรื่องราว ในรายล่าสุดบอกว่าสำหรับภาคต่อนั้น โนแลนคงไม่รับหน้าที่อำนวยการสร้างแบบเต็มตัว และอาจไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเท่าภาคล่าสุดนี้ เพราะโนแลนจะต้องยุ่งกับโครงการหนังเรื่องอื่นที่เขาตั้งใจจะทำ

สไนเดอร์บอกก่อนหน้านี้เหมือนกันครับว่าเขาอยากทำภาคต่อให้ Man of Steel ก่อน คล้ายกับทำตัวละครนี้ให้มั่นคงก่อน แล้วถึงจะไปเริ่มงานกับ Justice League หากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังอยากให้เขาทำต่อ ตอนนี้ตามรายงานล่าสุดค่อนข้างแน่นอนว่าภาคต่อ Man of Steel จะมาก่อนครับ แฟนๆฉบับการ์ตูนก็คงรอลุ้นกันว่าใครจะมาเป็นผู้ร้าย และจะมีสมาชิกของ Justice League คนไหม มารับเชิญไหม

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X