แซร่าห์ เกดอน สมทบ The Amazing Spider-Man ภาคต่อ ยืนยันว่าไม่ใช่บทเอ็มเจ
2013-06-22 19:39:00
Advertisement
คลิก!!!

เพียงแค่ 1-2 วัน หลังจากมีข่าวว่าฉากแมรี่ เจน วัตสัน ของเชลีน วู้ดลี่ ถูกตัดออกไปจาก The Amazing Spider-Man 2 และเธออาจไม่มีคิวว่างมาถ่ายทำ The Amazing Spider-Man 3 จนอาจทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ก็มีข่าวออกมาแล้วครับว่าจะมีนักแสดงคนใหม่มาสวมบทเอ็มเจแทนเธอ

ข่าวนี้เริ่มต้นจาก Movieweb.com รายงานว่าแซร่าห์ เกดอน นักแสดงหญิงชาวแคนาดาที่มีหนังเข้าฉายในบ้านเราหลายเรื่องเมื่อปีที่แล้ว เช่น CosmoplisDream HouseA Dangerous Method และ The Moth Diaries ได้รับการว่าจ้างให้มาแทนวู้ดลี่ในบทเอ็มเจ แต่หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป เจฟฟ์ สไนเดอร์ จากเดอะ แรป ที่เป็นสื่อที่แม่นยำกว่าทวีตบอกว่า “ได้รับคำบอกเล่าว่าแซร่าห์ เกดอน ถูกคัดเลือกให้มารับบทแมรี่ เจน วัตสัน ใน The amazing Spider-Man 2 ไม่เป็นความจริง” และเสริมอีกว่า “เอ็มเจถูกตัดออกไป เราจะได้เจอเธอในภาค 3

จากนั้น ET Canada ก็ทวีตข้อความบอกว่า “เกดอนเพิ่งยืนยันกับเราว่า เธอจะได้ร่วมแสดงในหนังภาคต่อ The Amazing Spider-Man” และสไนเดอร์ก็ทวีตแย้งว่า “ได้ร่วมเล่นภาคต่อคนละความหมายกับได้เล่นบทเอ็มเจ

ดังนั้น ตอนนี้น่าจะแปลได้ว่าเกดอนคงจะมาร่วมแสดงในภาคต่อ The Amazing Spider-Man ครับ และถ้าตามที่รายงานกันออกมาก็ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นภาคสอง หรือภาคหลัง เพราะไม่ได้มีการระบุแน่ชัด และก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบทอะไรครับ หากเป็นบทเอ็มเจจริง มันก็ดูปุบปับเกินไปเหมือนกัน เว้นเสียแต่ว่ามีการแอบคัดเลือกบทนี้กันไว้ล่วงหน้าแล้วก่อนมีข่าวลือว่าจะเปลี่ยนตัวออกมาครับ เราคงต้องรอแถลงอย่างเป็นทางการจากโซนี่ต่อไป

UPDATE: แซร่าห์ เกดอน ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วครับว่า เธอสมทบ The Amazing Spider-Man ภาคต่อ แต่ไม่ใช่บทเอ็มเจ เธอเขียนลงทวิตเตอร์ว่า “ถึงชาวทวิตเตอร์ทุกคน ฉันไม่ได้รับบทเอ็มเจใน Spider-Man ฉันได้บทในหนังเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่บทนั้น

แฟนๆ ของเชลีน วู้ดดลี่ โล่งใจได้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X