แชดวิก โบสแมน พระเอก 42 เตรียมรับบท เจมส์ บราวน์
2013-08-29 15:28:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Chadwick Boseman, เฟซบุ๊ก James Brown
 
          ดูเหมือน แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) พระเอกหนุ่มจากเรื่อง 42 จะขึ้นแท่นนักแสดงตัวเก็งสำหรับบทบาทชาวแอฟริกันอเมริกันคนสำคัญไปแล้ว เพราะหลังจากรับบท แจ็คกี้ โรบินสัน นักเบสบอลระดับตำนานในภาพยนตร์เรื่อง 42 มาแล้ว ล่าสุดเขายังมีแนวโน้มจะได้แสดงบท เจมส์ บราวน์ อีกด้วย
 
          ทั้งนี้ภาพยนตร์จะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของ เจมส์ บราวน์ ที่เริ่มโด่งดังตั้งแต่ช่วงตกต่ำท่ามกลางความยากจนในรัฐจอร์เจีย จนกระทั่งกลายมาเป็นนักดนตรีชื่อดัง รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ในช่วงปี 60 - 70 ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่าจะมี เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ (Eddie Murphy) และ เวสลีย์ สไนป์ (Wesley Snipes) จะรับบทนำมาก่อน
 
          อย่างไรก็ตามตอนนี้ภาพยนตร์ที่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มชื่อเรื่องเป็นที่แน่ชัดนี้ จะเป็นผลงานการกำกับของ เทธ เทย์เลอร์ (Tate Taylor) ในขณะที่มาจากผลงานการเขียนบทของ เจซ บัตเตอร์เวิร์ธ (Jez Butterworth) และ จอห์น-เฮนรี บัตเตอร์เวิร์ธ (John-Henry Butterworth)
 
          โดยมีโปรดิวเซอร์ ได้แก่ ไบรอัน เกรเซอร์ (Brian Grazer) และ เอริกา ฮักกินส์ (Erica Huggins) รวมทั้งมี มิค แจกเกอร์ (Mick Jagger) และ วิคตอเรีย แพร์แมน (Victoria Pearman) เป็นผู้ประสานงานผลิต นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอาจมี วิโอลา เดวิส (Viola Davis), ออคทาเวีย สเปนเซอร์ (Octavia Spencer) และ เนลสัน เอลลิส (Nelsan Ellis) มาร่วมเป็นนักแสดงสมทบอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X