แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ถึงตลกรุ่นใหญ่ กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่
2015-07-15 14:53:12
Advertisement
คลิก!!!

 

แจ๊ส ชวนชื่น ของขึ้น โพสต์ข้อความปริศนา กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่ เสียแรงที่นับถือ คาดเป็นตลกรุ่นใหญ่

          กลายเป็นกระเด็นดราม่าที่จุดติดกันอีกแล้ว เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด ถึงผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เคยเคารพนับถือ และรู้จักกันมาตั้งแต่ที่แจ๊สยังเป็นเด็ก แต่ผู้ใหญ่คนนี้ กลับออกมาต่อว่าต่อขานภรรยาของแจ๊ส รวมไปจนถึงครอบครัว ทำเอาแจ๊สถึงกับเดือด และพูดว่า "ต่อไปนี้กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความว่า "มึงเป็นผู้ใหญ่ที่กูเคยไหว้มึง ตั้งแต่เด็ก แต่มึงกลับมาว่ากู หาว่ากูสร้างภาพ ทิ้งพ่อทิ้งแม่ เมียกูอย่างนั้นเมียกูอย่างนี้ กูจะบอกมึงไว้นะ มึงยังรู้จักกูไม่พอหรอก ถ้ามึงยังเป็นคนอายุมากที่ยังว่าคนลับหลังแล้วยังไม่กล้าพูดต่อหน้าเนี่ย มึงคือคนที่เด็กกว่ากู

          เสียแรงที่นับถือ ต่อไปนี้กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่ ทุกคนไม่ต้องรู้ก็ได้นะครับ แต่ผมแค่ลงเพื่อมันจะรู้ โทษนะครับที่พิมพ์ระบายทางนี้ แต่บางทีบอกใครไม่ได้ก็เอาแ-งตรงนี้แหละ"

          อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า ผู้ใหญ่ที่แจ๊สพูดถึงนี้ อาจจะคือตลกรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีความสนิทชิดเชื้อกับแจ๊สมานาน และด้วยความที่ผิดหวัง จึงทำให้แจ๊สโพสต์ข้อความดังกล่าวในอินสตาแกรม ก่อนที่จะลบไปในที่สุด
 


ภาพจาก Instagram jazzpadung

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X