แคทรียา อิงลิช น้ำตาลคลอ เผย พ่อทรุดหลังผ่ามะเร็งในสมอง
2013-09-25 14:30:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram  katreeya_e

          แคท แคทรียา อิงลิช น้ำตาตก เผยหลังคุณพ่อเป็นมะเร็งในสมองแล้วอาการทรุด ห่วงค่ายาเดือนละ 4 แสนบาท

          สาวแคท แคทรียา อิงลิช ถึงกับเครียดหนัก หลังจากที่คุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งสมอง เกิดอาการทรุด ถึงกับต้องนอนที่โรงพยาบาล ล่าสุด (24 กันยายน 2556 ) แคทก็ถึงกับให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเกี่ยวกับอาการของคุณพ่อ โดยแคท เปิดเผยว่า คุณพ่ออาการค่อนข้างทรุด หลังจากผ่าตัดไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว

          ทั้งนี้ แคท เผยว่า ตอนนี้คุณพ่ออาการค่อนข้างทรุด คุณหมอจะให้สแกนสมองทุก ๆ 3 เดือน สแกนเรื่อย ๆ ซึ่งหลังทำคีโมเสร็จ 3 เดือนก็สแกนอีก ปรากฏว่ามะเร็งก็กลับมาขึ้นที่เดิมและใหญ่กว่าเดิม ตอนนี้ก็ผ่าตัดไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว ท่านเองก็งงว่าทำไมมะเร็งถึงกลับมา แต่มะเร็งชนิดนี้ไม่มีวันหาย ต้องทำใจ แต่คุณพ่อดีที่ผ่าเสร็จก็ออกจากห้องไอซียูเลย ฟื้นได้เร็วกว่าคราวก่อน แต่ท่านจะวูบบ่อยและเวียนหัว ต้องมีคนดูแลตลอดเวลา ไปไหนมาไหนลำบาก คุณพ่อเองก็เริ่มใจไม่สู้ แต่ตนก็บอกให้สู้ตลอดเวลา

          เมื่อถามว่า สภาพจิตใจของแคทตอนนี้เป็นอย่างไร แคทเผยว่า ตนก็พยายามทำให้คุณพ่ออารมณ์ดีและให้กำลังใจกันตลอด และบอกว่าพ่อเองไม่ใช่ภาระเลย ทุกคนอยากให้พ่ออาการดีขึ้น และอยากให้ท่านสู้ ท่านไม่ต้องขอโทษ ตอนที่หมอบอกว่าให้ทำใจ ตนก็ไม่ยอมเพราะไม่อยากยอมแพ้ง่าย ๆ พยายามพยุงคุณพ่อให้ดีที่สุด ตอนนี้ที่กังวลที่สุดคือค่ายา เดือนละกว่า 4 แสนบาท ตนห่วงคุณพ่อมาก ไม่อยากให้ท่านรู้สึกว่าไม่สู้แล้ว ซึ่งส่วนที่ผ่าเป็นส่วนของสมองที่ไม่กระทบกับร่างกายเท่าไหร่ มีแต่เรื่องตาซ้ายที่มองเห็นแต่ด้านหน้า มองไม่เห็นด้านข้าง เรื่องค่ารักษาพยาบาล ตนเองก็พยายามรับงานให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ตนเป็นเสาหลักของครอบครัว พยายามสู้ให้ถึงที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X