แกล กาโดต์ โดดรับบท วันเดอร์ วูแมน ใน Batman Vs. Superman
2013-12-28 19:37:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Gal Gadot - גל גדות, เฟซบุ๊ก Wonder Woman

          มีรายงานจากเว็บไซต์ MovieWeb.com ว่า หลังจากที่ แกล กาโดต์ (Gal Gadot) ไปทดสอบบท วันเดอร์ วูแมน ในเรื่อง Batman Vs. Superman เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็มีรายงานออกมาว่า แกล กาโดต์ สามารถคว้าบทนี้ไว้ได้แล้ว ซึ่งนางแบบสาว และนักแสดงมากฝีมือคนนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่เธอได้รับบทเด่น และเธอก็เผยว่า เธอได้เริ่มเข้าคอร์สฝึกเพื่อที่จะมารับบทบาทอันเป็นตำนานบทนี้แล้ว

          ทั้งนี้ แกล กาโดต์ เผยว่า ตัวฉันเองได้เริ่มเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายแล้ว โดยเป็นการฝึกร่างกายที่ค่อนข้างหนัก ทั้งกังฟู, คิกบอกซ์ซิ่ง, ดาบ, จูจิทสึ, บราซิลเลี่ยน และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ฉันมีมวลกายที่เพิ่มมากขึ้น

          อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟน ๆ ของหนังเรื่องนี้ที่ออกมาพูดต่อต้านแกลในบทนี้ โดยพวกเขาบอกว่า เธอผอมเกินไปที่จะเล่นเป็นวันเดอร์ วูแมน ซึ่งในหนังสือการ์ตูนและบทดัดแปลงในสื่ออื่น ๆ นั้น วันเดอร์ วูแมน เป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่ จึงทำให้แกล กาโดต์ ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้

          แกล เผยว่า ฉันเป็นตัวแทนของวันเดอร์วูแมนในโลกสมัยใหม่ ถ้าเป็นเรื่องหน้าอกแล้ว ใคร ๆ ก็สามารถเอาเงิน 9,000 ดอลลาร์ไปให้หมอผ่าตัดศัลยกรรมได้ แล้วทุกอย่างก็จะลงตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น วันเดอร์ วูแมน คือ คือสาวชาวอเมซอน และถ้าตามประวัติศาสตร์แล้ว สาวอเมซอนมีนมแค่ข้างเดียว ดังนั้น ถ้าจะเอาทุกอย่างตามหนังสือจริง ๆ มันก็คงจะเป็นปัญหา

          นอกจากนี้ แกล กาโดต์ ยังได้เผยถึงเรื่องราวเมื่อเธอรู้ว่า บทวันเดอร์ วูแมน เป็นของเธอแล้ว โดยแกล บอกว่า ฉันกำลังเดินทางไปถ่ายหนังในแอลเอ เครื่องของฉันลงที่นิวยอร์กเพื่อที่จะต่อเครื่องไปแอลเอ ในตอนนั้น เอเยนต์ของฉันที่ชื่อว่า ฮาดาส ลิคเตนสไตน์ ได้โทรหาฉัน เธอบอกว่า 'วันเดอร์ วูแมน' และฉันก็ถามกลับไปว่า 'อะไรนะ' 'บทเป็นของเธอแล้ว มันเป็นความลับและตอนนี้ยังไม่มีการประกาศข่าว และเธอก็ห้ามบอกใครทั้งสิ้น' ฉันเลยถามกลับไปว่า 'เธอจริงจังรึเปล่าเนี่ย' จากนั้นเราทั้งสองคนก็ร้องตะโกนออกมา ตอนนั้นฉันอยู่บนเครื่องบินจากอิสราเอลมาที่นิวยอร์ก ฉันเลยไม่สามารถส่งเสียงดังได้ ฉันเอาหัวพิงหน้าต่าง งอขาขึ้นมา และพยายามเข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่าง หลังจากนั้น ฉันก็อยู่คนเดียวในนิวยอร์ก มาถึงโรงแรมตอนเที่ยงคืน และฉันต้องตื่นมาในตอนเช้าเพื่อมาถ่ายหนัง ฉันจำได้ว่าตัวเองนอนแผ่หลาในความมืด จ้องมองไปที่เพดาน และฉันบอกกับตัวเองว่า นี่ไม่ใช่เรื่องจริง

          ภาพยนตร์เรื่อง Batman Vs. Superman คาดหมายว่าจะเริ่มการถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วง ที่ดีทรอยต์ โดยที่ได้นักแสดงชุดเดิมอย่าง เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams), ไดแอน เลน (Diane Lane), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) และเจสัน โมมัว (Jason Momoa) โดยเป็นผลงานการกำกับของ แซ็ค ชไนเดอร์ (Zack Snyder) และจะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 กรกฎาคม ปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X