แกงส้ม ดาร์ลิ่ง รับเจอกันน้อยลง แต่ยังรักกันดีเหมือนเดิม
2015-07-23 15:58:00
Advertisement
คลิก!!!

 

แกงส้ม เดอะสตาร์ ดาร์ลิ่ง อารดา เผยความในใจช่วงนี้งานยุ่งมาก จนมีเวลาให้กันน้อยลง แต่เรื่องของหัวใจยังเหมือนเดิม เมินกระแสข่าวรักล่ม

          ช่วงนี้มีกระแสเรื่องราวความรักสุดดราม่าของเหล่าหนุ่ม ๆ จากบ้านเดอะสตาร์ที่มีข่าวเลิกราจนเป็นโสดกันเป็นแถว ๆ จนมีหลายคนเริ่มหันมาเพ่งเล็งคู่ของหนุ่ม แกงส้ม เดอะสตาร์ หรือ แกงส้ม ธนทัต กับแฟนสาว ดาร์ลิ่ง อารดา ว่าคู่นี้จะเลิกรากันเหมือนคู่อื่นหรือไม่ เพราะช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ไม่ค่อยโชว์ความสวีทออกมาให้เห็นสักเท่าไร
แกงส้ม ธนทัต
          ล่าสุด วันนี้ (22 กรกฎาคม 2558) แกงส้ม ดาร์ลิ่ง ได้มาอัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า เราทั้งคู่เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ค่อยได้อัพเดทภาพคู่กันมากมายนัก ส่วนคนที่มองคู่ของเราว่าจะมีอาถรรพ์เหมือนคู่ของเดอะสตาร์คู่อื่น ๆ นั้น ตนมองว่าไม่เกี่ยวกัน ตอนนี้มีงานมากขึ้น แต่ก็ยังพยายามให้เวลาคุยกับเขาเหมือนเดิม เพียงแต่เราเจอกันน้อยลงเฉย ๆ ส่วนตัวคิดว่าการคบหากันของคนสองคนมันไม่ได้มีปัจจัยแต่เพียงเรื่องของเวลา แต่เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และขอยืนยันว่าไม่ได้ห่างกันอย่างที่คนอื่นคิด

          ด้านสาวดาร์ลิ่ง ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เราสองคนยังรักกันดีอยู่เรื่อย ๆ เพียงแต่ตอนนี้กำลังโฟกัสในเรื่องของการเรียนและเรื่องงาน ทำให้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันบ่อยนัก แต่ไม่ได้ห่างเหิน เรายังคงให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ส่วนในเรื่องที่ตนจะไปเรียนต่อต่างประเทศนั้น ไม่ห่วงเรื่องระยะทางว่าจะกระทบกับความสัมพันธ์ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไร คิดว่าคงไม่เหงามากในเวลาที่ต้องอยู่ห่างกัน
แกงส้ม ธนทัต
          เอาเป็นว่าแฟนคลับของทั้งคู่สบายใจกันได้แล้วนะคะ เพราะ แกงส้ม ดาร์ลิ่ง ออกมายืนยันว่ายังรักกันเหนียวแน่นหนึบหนับเหมือนเดิมค่า ^___^ 

แกงส้ม ธนทัต
แกงส้ม ธนทัต
 

 

แกงส้ม ธนทัต
 
 
ภาพจาก Instagram kangsomks, darling_xoxo
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ดลินิวส์

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X