เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ รับบทนางฟ้าแม่ทูนหัว ใน Cinderella
2013-06-22 19:25:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Helena Bonham Carter

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ เคนเนธ บรานาห์ (Kenneth Branagh) ได้เปิดเผยว่าผู้ที่จะมารับบทแม่เลี้ยงใจร้ายที่คอยโขกสับนางเอกผู้น่าสงสารนั้นคือ เคท บลันเชตต์ (Cate Blanchett) แล้ว มาล่าสุดวันนี้ได้มีการเปิดรายชื่ออีกหนึ่งนักแสดงนำที่จะ มารับบทเป็น นางฟ้าแม่ทูนหัว แสนใจดี ที่เสกทั้งชุดที่สวยงาม รองเท้าแก้วและรถฟักทองแสนวิเศษ ให้แก่ซินเดอเรลล่า ซึ่งก็คือ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter) โดยเธอจะมารับบทเป็นนางฟ้าแม่ทูนหัว

โดยผู้กำกับเคนเนธ บรานาห์ ได้เลือกนางเอกสาว ลิลี่ เจมส์ (Lily James) มารับ ซินเดอเรลล่า พร้อมกับ ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) ในบทบทเจ้าชาย และสองสาว โซฟี แม็คชีรา (Sophie McShera), ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์ (Holliday Granger) ที่จะมารับบท พี่สาว น้องสาว ต่างมารดานั่นเอง

นางฟ้าแม่ทูนหัวในภาพยนตร์นี้จะมีบทบาทมากกว่าในการ์ตูน โดยนางฟ้าจะแปลงกายเป็นขอทานแก่ ๆ ที่เฝ้ามองซินเดอเรลล่ามาตลอด ก่อนจะเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริง และใช้เวทมนตร์ช่วยเหลือเธอ โดยโปรดิวเซอร์ ไซมอน คินเบิร์ก (Simon Kinberg), แอลลิสัน เชียร์เมอร์ (Allison Shearmur) และ เดวิด บาร์รอน (David Barron) ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ Cinderella จะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงที่ลอนดอน

สำหรับ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ เคยมีผลงานกับ Disney มาแล้วโดยรับบท Red Queen ในภาพยนตร์ Alice in Wonderland (2010) และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่กับทาง Disney ในภาพยนตร์เรื่อง The Lone Ranger ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของเธอกับ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X