เอ็มม่า วัตสัน ประกบคู่ ทอม แฮงค์ส ใน The Circle
2015-06-26 23:56:25
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มม่า วัตสัน รับบทลูกจ้างบริษัทอินเทอร์เน็ตในหนังใหม่ The Circle ประกบคู่ ทอม แฮงค์ส ซึ่งควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์
 
          ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของดาราสาว เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) จงเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะเธอคนนี้เพิ่มตอบตกลงร่วมงานในหนังที่มีเนื้อหาเสียดสีโลกยุคดิจิตอล โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า เอ็มม่า วัตสัน เตรียมร่วมงานกับ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) ในหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า The Circle ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ เดฟ เอ็กเกอร์ (Dave Eggers) โดยเธอรับหน้าที่แทน อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) ที่ถอนตัวเพราะคิวงานชนกับหนังเรื่อง Bourne 5

          ในครั้งนี้ เอ็มม่า วัตสัน รับบทเป็นเป็นลูกจ้างบริษัทให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ชื่อว่า The Circle ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ อาทิ อีเมล, โซเชียลมีเดีย หรือบัญชีธนาคาร ไว้บนเครือข่ายขนาดใหญ่ ซึ่งหนังเรื่องนี้จะชี้เห็นอันตรายในยุคดิจิตอล ที่ข้อมูลส่วนตัวของคนเราถูกบันทึกและสอดส่องได้โดยง่าย

          ด้านผู้กำกับและเขียนบทอย่าง เจมส์ พอนโซลด์ท (James Ponsoldt) กล่าวถึงการร่วมงานกับ เอ็มม่า วัตสัน ด้วยความเชื่อมั่นว่า "เอ็มม่า วัตสัน คือหนึ่งในนักแสดงที่ผมชื่นชอบ และความสามารถอันล้นเหลือ ความอ่อนไหว และความฉลาดของเธอจะส่งพลังงานถึงหนังเรื่อง The Circle"

          ความพิเศษอีกอย่างของหนังเรื่อง The Circle คือการได้ ทอม แฮงค์ส ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับ แกรี่ โกตซ์แมน (Gary Goetzman) ภายใต้การผลิตของสตูดิโอ Playtone ซึ่งเขาเป็นเจ้าของ ส่วนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน 2015 และมีคิวเข้าฉายในปี 2016



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tom Hanks, เฟซบุ๊ก Emma Watson

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X