เอ ศุภชัย ไกล่เกลี่ย ใหม่ ดาวิกา สำเร็จ พร้อมชี้แจงเรื่องราวด้วยกัน
2013-10-09 21:28:41
Advertisement
คลิก!!!

เอศุภชัยจูบปากใหม่ดาวิกาหลังยอมขอโทษ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram helenpavara, davikah

            เอ ศุภชัย จูบปาก ใหม่ ดาวิกา พร้อมนัดชี้แจงไกล่เกลี่ยสำเร็จ หลังฟ้องคดีผิดสัญญา

            หลังจากมีข้อพิพาทยืดเยื้อกันมานาน ระหว่างผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เป็นจำนวนเงิน 11,500,000 บาท ฐานผิดสัญญา โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ใหม่ ดาวิกา พร้อมคุณแม่, ผู้จัดการส่วนตัว และทนาย ได้เดินทางไปยังศาลมีนบุรี เพื่อไกล่เกลี่ยในคดีดังกล่าว แต่ไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ เนื่องจากเอ ศุภชัย ไม่ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง แต่ส่งทนายมาแทนเท่านั้น

            ล่าสุด (8 ตุลาคม 2556) เฮเลน ปวรา เพื่อนสนิทของ เอ ศุภชัย ได้โพสต์รูปภาพคู่ของทั้งคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ไกล่เกลี่ยลงตัว" โดยวันที่ 9 ตุลาคม เอ ศุภชัย จะเดินทางไปศาลมีนบุรี เวลา 14.00 น. เพื่อชี้แจงเรื่องไกล่เกลี่ยสำเร็จด้วยตัวเอง พร้อมกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา

            ทั้งนี้ มีแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ใหม่ ดาวิกา พร้อมจะกราบขอโทษและยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย ให้กับอดีตผู้จัดการ เอ ศุภชัย อีกด้วย ซึ่งเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X