''เสือวู้ดส์''กรรมสนอง แฟนนักสกีนอกใจ! ดูดปาก-นัวเนียหนุ่ม
2013-09-14 21:19:50
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้เรียกได้ว่าต้องเจอเองกับตัวบ้างถึงจะรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กจากแดนลุงแซม เจอสิ่งที่เรียกว่ากรรมตามทัน เมื่อล่าสุดมีการแฉลง ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อบันเทิงจอมแฉเอามัน ระบุว่า เขาโดน ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวคนสวยนอกใจ หลังจากนักสกีระดับโลกคนงาม ถูกจับได้ว่าไปจูบกับหนุ่มหน้าไหนก็ไม่รู้ แถมยังแตะเนื้อต้องตัวกันอย่างเต็มที่ด้วย !
 
วู้ดส์ เป็นข่าวใหญ่โต เมื่อแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช ช่วงปี 2010 หลังจากโดนจับได้ว่า แอบนอกใจเมีย ด้วยการซุกกิ๊กเอาไว้เยอะแยะจนแทบจำได้ไม่หมด แต่ถึงกระนั้นก็มีหวานใจคนใหม่ ซึ่งเขาประกาศให้โลกรู้กันทั่วเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า เขากำลังคบหาดูใจอยู่กับ วอนน์ อยู่ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีภาพสุดหวานแหววตามมาด้วยกันหลายครั้ง อาทิ ตอนที่ก้านเหล็กวัย 37 ปี พาแฟนสาวมาออกรอบซ้อมด้วยกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะลงแข่งรายการเมเจอร์ที่สามของปี ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตาม งานนี้ ''พญาเสือ'' เจอกรรมตามทันเสียแล้ว เมื่อมีการประโคมข่าวว่า วอนน์ วัย 28 ปี เองก็อาจจะนอกใจเขาเหมือนกัน ด้วยการไปจูบกับหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง หลังเวทีคอนเสิร์ตของ จัสติน ทิมเบอร์เลค กับ เจย์-ซี 2 นักร้องชื่อดังระดับโลก ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะแลกรสริมฝีปากกันอย่างเอร็ดอร่อยแล้วนั้น พวกเขายังจูบกันต่อหน้าธารกำนัลอย่างไม่มีเขินอายด้วย !
 
แหล่งข่าวเปิดปากกับ ''เดอะ เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อบันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซม ว่า ''หลังจากคอนเสิร์ตจบลงแล้วนั้น ลินด์เซย์ และกลุ่มเพื่อนสาวของเธอพร้อมกับแก้วเครื่องดื่ม ก็เดินตรงดิ่งเข้าไปที่ด้านหลังเวที แล้วจากนั้น ลินด์เซย์ ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่เธอคงจะรู้จักดีมากๆ เข้าให้ เธอเข้าไปให้เขากอดทันที แล้วจากนั้นพวกเขาก็เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มเป็นเวลาหลายนาที''
 
''เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ อีกทั้งยังหน้าตาดีมากๆ ด้วย อายุอานามน่าจะช่วงกลาง 40 ปี และมีผมสีเทาๆ พวกเขาหวานกันแบบจริงจังสุดๆ ดูเข้ากันได้ดี พวกเขาถือเครื่องดื่มกันทั้งคู่ แล้วมือข้างที่ว่างอยู่ของ ลินด์เซย์ ก็ไปโอบรอบคอของเขา พร้อมกับโน้มตัวเขาเข้ามาใกล้ๆ อีก ขณะที่มือของเขาก็เอื้อมไปจับบั้นท้ายของเธอเอาไว้'' วงใน แฉยับ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X