เวียร์ ขำก๊ากติดโผพระเอกปากเหม็น ชิลๆ เบลล่า ควงหนุ่มทานข้าว
2015-07-08 16:30:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เวียร์ ขำก๊ากติดโผพระเอกปากเหม็น ชิลๆ เบลล่า ควงหนุ่มทานข้าว

    แคร์ซะทีไหน หวั่นไหวเหรอจะมี เมื่อจู่ๆพระเอกร่างกำยำสุดฮอตอย่าง หนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ดันไปติดโผพระเอกปากเหม็นจากเว็ปไซต์ข่าวแห่งหนึ่ง ที่ทำการลงข่าวว่ามี "5 หนุ่มหล่อติดโผ!! ดาราชายที่ปากเหม็นที่สุดในวงการ" โดยเนื้อหามีการพูดการอ้างว่าเป็นการพูดคุยของบรรดานักข่าวเม้าท์มอยกันเวลาได้มีมาโอกาสสัมภาษณ์ยื่นไมค์จ่อปากดาราหนุ่มๆ แล้วเกิดจมูกไวได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ขึ้นมา และหนุ่งในนั้นมีชื่อ หนุ่มเวียร์ เข้าไปด้วย

    พอเจ้าตัวรู้ข่าวก็รู้สึกขำพร้อมกล่าวว่า  “เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกว่าการมีกลิ่นปากเป็นเรื่องธรรมชาติ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีใครเข้ามาบ่นหรือติตนในเรื่องนี้ และไม่รู้สึกโกธร หรือซีเรียสอะไรกับประเด็นนี้เลย ตอนนี้เร่งฟิตหุ่นลงละคร ปลื้มกระแสละครเพื่อนแพงดี ยังไม่รีบเป็นผู้จัดเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แจงอยากทำหน้าที่เบื้องหน้าให้ดีไปก่อน ฟุ้งเรียนใกล้จบป.โทแล้ว ไร้แพลนต่อด้านอื่น ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสด้านการงานต่อเนื่อง”

    ส่วนเรื่องหัวใจกับนางเอกสาว “เบลล่า” นั้น หนุ่มเวียร์ กล่าวว่า  ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเจอเลยครับ เจอน้อยมากจริงๆ เพราะต่างคนต่างก็มีงานให้รับผิดชอบ แต่ก็ไม่เป็นไรครับผม ชิวๆ  อย่างเราเล่นไลน์เป็นไง โหลดสติ๊กเกอร์ส่งให้เขาบ้างเนอะ ส่วนเรื่องภาพของเบลล่ากับหนุ่มคนหนึ่งหลุดออกมานั้นก็เป็นเพื่อนสมัยเรียน ไม่มีอะไรหรอกครับ ขำๆ เขาสองคนสนิทกันมากจริงๆ" หนุ่มเวียร์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X