''เล่อจีเอ๋อร์'' กระดังงารนไฟโดนใจหนุ่มต่างชาติ
2013-01-03 11:21:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเป็นข่าวหย่าร้างกับอดีตสามีคนดังอย่าง "หลี่หมิง" พร้อมรับสินสมรสไปอีกหนึ่งกองโตเมื่อเธอจรดปากกาเซ็นต์ชื่อในใบหย่า
 
กระดังงารนไฟอย่าง "เล่อจีเอ๋อร์" ก็กลับมาหอมฟุ้งรุนแรงกว่าเดิมอีกครั้งเมื่อถูกแทบลอยด์ฉบับดังของฮ่องกงลงข่าวว่าเธอแอบบินเงียบไปไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์เพื่อพบหน้ากับหนุ่มต่างชาติคนหนึ่งมีนามว่า "คูซ์ (Cuz)" แถมยังมีพยานบุคคลพบเห็นคนทั้งคู่ออกไปเลือกซื้ออาหารที่ร้านฟาสฟู้ดแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า "ที เบย์ เทคอเวย์ (Ti Bay Takeaways)" อีกด้วย
 
ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มต่างชาติคนนี้เคยนำรูปส่วนตัวของเคยกับ นางแบบคนดัง "เล่อจีเอ๋อร์" โพสลงในบล็อกส่วนตัว จนเป็นข่าวฉาวดังกระฉ่อนมาแล้ว และหลังจากนั้นอีกไม่นานก็ตามมาด้วยข่าวการหย่าร้างเตียงหักเสียงดังสนั่นของจตุรเทพคนดัง "หลี่หมิง" กับอาซ้อ แต่ที่จะโด่งดังที่สุดก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆ ทรัพย์ค่าหย่าของ "เล่อจีเอ๋อร" ที่ว่างานนี้เธอโกยไปกว่าหลายร้อยล้านเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว กลายเป็นกระดังงาทรัพย์หนาไปภายในชั่วข้ามคืน
 
แหล่งข่าวเจาะลึกถึงขนานว่ากันว่าพ่อหนุ่ม "คูซ์ (Cuz)" ผู้นี้มีอาชีพเป็นครูสอนสกีน้ำ ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าอาชีพดังกล่าวมีฐานะทางการเงินไม่ค่อยดีนักรายได้ไม่แน่นอน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆเวลาไปเที่ยวหรูกินอยู่หรูๆนั้น ทางฝ่ายหญิงดูแลให้หมด แถมยังกะจะเป็นแม่ยกเพราะมีแผนการจะเปิดโรงเรียนสอนสกีน้ำให้กับหนุ่มผู้นี้อีกด้วย 
 
 
และเมื่อวันที่ 14 ธันวาที่ผ่านมาหม้าย "เล่อจีเอ๋อร์" ไปปรากฎกายที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในทริปนี้ก็มีหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้ตามติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกที่ แต่ไม่ว่านักข่าวจะถามอะไร "เล่อจีเอ๋อร์" ก็ไม่มีทีท่าจะยอมปริปากพูดอะไรสักอย่างเลย 
ข่าววงในก็ยังเม้าท์กันให้แซดอีกว่าเนื่องจากเธอมีสัญญาลับๆกับอดีตสามี "หลี่หมิง" ว่าภายในระยะเวลา 1 ปีหลังจากหย่าร้างกันเธอจะต้องไม่มีข่าวใดๆทั้งสิ้นแฟนคนใหม่ปรากฎออกสื่อเป็นอันขาด ทำให้ตอนนี้ "เล่อจีเอ๋อร์" ต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัวที่สุด และต้องพยายามจัดการชีวิตรักครั้งใหม่ให้เงียบเชียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าจะพยายามมากเท่าไหร่ก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาของบรรดานักข่าวไปได้ ก็ไม่รู้ว่าเจอขุดคุ้ยซะขนาดนี้ไม่รู้จะเงียบไปได้นานสักแค่ไหน ก็เหมือนไดโนเสาร์ตายทั้งตัวจะเอาใบบัวไปปิดได้ไง ???
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X