เรื่องราวเบื้องหลัง งานแต่งและงานเลี้ยงฉลองการแต่งงานของ เรน (Rain) กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee)
2017-02-07 12:52:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ช่วงค่ำ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ชั้น 50 ของตึก FKI Tower ยออึยโด กรุงโซล

เรน (Rain) กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่เป็นพระเอกนางเอกในวันนี้ ได้จับมือกันร้องเพลง 'Happy Me' ของ Eco ด้วยกัน

ทั้งคู่ได้ร้องเพลงประสานเสียงกันในงานเลี้ยงสมรสที่จัดขึ้นหลังจากงานแต่งที่โบสถ์กาฮเวดง และเปี่ยมไปด้วยความสุขจากการตัดสินใจแต่งงานกันหลังคบหากันมากว่า 4 ปี คิมแทฮีที่สวมเดรสสีขาวร้องเพลงจบ 1 ท่อน และกล่าวเขินๆ ว่า "ขอร้องแค่นี้นะคะ" ซึ่งใบหน้าของทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ในงานเลี้ยงสมรสวันนี้มี พัคจินยอง นักร้องและโปรดิวเซอร์ที่เป็นคนเดบิวท์เรน, ไซ ที่แต่งทำนองเพลง 'The Best Present' เพลงขอแต่งงานเพลงใหม่ของเรน, สมาชิกวง g.o.d และแดนเซอร์ที่ร่วมงานกับเรนมากว่า 10 ปี มาร่วมงาน

ผู้มาร่วมงานส่วนใหญ่จะร้องเพลงกันคนละเพลง เพื่ออวยพรให้กับอนาคตของคู่สามีภรรยา โดยไซได้ร้องเพลง 'Entertainer' พัคจินยองเล่นเปียโนสร้างบรรยากาศโรแมนติก ส่วนเหล่าแดนเซอร์ต่างก็เต้นตามจังหวะเพลง สร้างความสนุกให้กับงาน

ผู้มาร่วมงานคนหนึ่ง กล่าวว่า "คู่สามีภรรยาและผู้มาร่วมงานผลัดกันร้องเพลงและอวยพรให้กับอนาคตของคู่สามีภรรยา และเนื่องจากงานนี้เชิญเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้น บรรยากาศจึงเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินจริงๆ"

ส่วนผู้มาร่วมงานอีกคน กล่าวว่า "ทั้งคู่เป็นคู่รักที่สวยงามมาก ส่วนสถานที่จัดงานเลี้ยงสมรสที่ตกแต่งภายในเป็นโทนสีขาว และทิวทัศน์ยามค่ำคืนของยออึยโดก็โรแมนติกมาก คู่สามีภรรยาน่าจะอ่อนเพลียจากการเตรียมงาน แต่รอยยิ้มของทั้งคู่ก็ไม่จางหายไปจากใบหน้า และได้ถ่ายรูปกับผู้มาร่วมงานแต่ละคนด้วย"

สำหรับสถานที่จัดงานเลี้ยงสมรสเป็นพื้นที่รับประทานอาหารที่โนฮียอง ตัวแทนจาก YG Foods ที่สนิทสนมกับเรนมาก เป็นผู้ดูแล ซึ่งตัวแทนโนได้โพสต์ข้อความลงใน SNS ส่วนตัวด้วยว่า "เตรียมงานเลี้ยงสมรสของน้องที่จัดเตรียมอย่างเร่งด่วน", "ในที่สุดจีฮุนก็ได้แต่งงานกับคิมแทฮี ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลี พิธีมิสซาศีลสมรสที่ศรัทธาและน่าประทับใจ กับงานเลี้ยงที่เพลิดเพลิน เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่น~ พวกเราขออวยพรให้กับพวกเขาอย่างเต็มที่"

ตัวแทนโนใส่ใจกับการเตรียมงานเป็นพิเศษ โดยได้วางการ์ดภาพการ์ตูนล้อเลียนของเรนกับคิมแทฮีโต๊ะอาหารหน้าจานที่วางอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ ในพิธีมิสซาศีลสมรส เรนกับคิมแทฮีก็เผยให้เห็นรอยยิ้มตลอดทั้งวัน

เมื่อเพลง Wedding March ดังขึ้น หลานสาวของคิมแทฮีก็เดินนำหน้าเข้ามาในพิธี และคู่บ่าวสาวก็เดินเข้ามาท่ามกลางเสียงปรบมือของแขกที่มาร่วมงาน เรนลูบมือของคิมแทฮีที่ควงแขนเขาอยู่เบาๆ และยิ้มอย่างมีความสุข

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เรนกับคิมแทฮีที่บินกลับมาจากฮันนีมูนที่บาหลีได้เข้าไปทักทายครอบครัวของทั้งสองฝ่ายในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่เกาหลี และเริ่มต้นชีวิตแต่งงานที่บ้านของเรนที่อยู่ที่ชองดัมดง คังนัมกู กรุงโซล เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้เตรียมเรือนหอเอาไว้ต่างหาก จึงจะอาศัยอยู่ที่นี่สักระยะ

อนึ่ง เรนเตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพลงแนวฮิพฮอพ

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X