''เมเยอร์-เพอร์รี่''หวาน ลือแอบหมั้นแบบลับๆ วางแผนวิวาห์ฮาวาย
2013-12-26 18:02:17
Advertisement
คลิก!!!
 
หลายคนเฝ้ารอมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-นักดนตรีหนุ่มสุดหล่อ จะเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดอึ๋มซักที เพราะทั้งคู่หวานกันมาเป็นเวลานาน และล่าสุดดูเหมือนวันนั้นจะอยู่อีกไม่ไกลแล้ว เพราะมีข่าวลือว่า พวกเขาหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย!
 
เพอร์รี่ กับ เมเยอร์ ตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด นับตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ยังคงมีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ที่กลับมาสมานฉันท์กันเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาถึงขั้นออกเพลงคู่ด้วยกันอย่าง ''Who You Love'' อีกต่างหาก
 
กระทั่งล่าสุด ก็มีวงในคาบข่าวมาแฉว่า ตอนนี้ เมเยอร์ กับ เพอร์รี่ แอบหมั้นกันอย่างลับๆ ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอหมั้นเป็นครั้งแรกมาตั้งนานนมแล้ว
 
วงในแฉกับ ''โอเค!'' สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''พวกเขาต่างก็หลงรักอีกฝ่ายแบบหัวปักหัวปำ จอห์น เฝ้าขอร้อง เคที่ ให้แต่งงานกับเขา มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเธอก็อดทนอดกลั้นยังไม่ตอบอะไรมาโดยตลอด แต่ในเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอก็ตอบรับคำขอของเขาเสียที ตอนนี้มันเดินหน้าเต็มที่แล้ว จอห์น กับ เคที่ ต่างก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่พวกเขาได้หมั้นหมายกัน''
 
สำหรับเรื่องงานแต่งนั้น แหล่งข่าวระบุว่า มันจะเป็นแบบเรียบง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจัดในสถานที่ที่ธรรมดาสามัญ เพราะพวกเขาเลือก ''ฮาวาย'' สถานที่โปรดของ เพอร์รี่ ให้เป็นสถานที่ที่พวกเขาจะลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน ''พวกเขาจะพาทุกคนบินไปที่นั่น และทำตามแบบชาวเกาะ นั่นก็คือ สาบานว่าจะรักกันไปตลอดบนชายหาด ในสภาพที่ไม่ใส่รองเท้า ในตอนที่พระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้า''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X