เมย์ พิชญ์นาฏ ย้ำชัด เลิกคุยกับ สารวัตรโจ้ ตอนนี้เหลือแค่ความเป็นเพื่อน
2015-07-16 15:56:10
Advertisement
คลิก!!!

เมย์ พิชญ์นาฏ ยืนยันไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับ สารวัตรโจ้ แต่เป็นเพื่อนกันได้ พร้อมให้อภัยคู่กรณีหากอีกฝ่ายหยุดเลิกรากับเธอได้ซะที

          เรียกได้ว่ามีประเด็นกันอยู่กันต่อเนื่องกับดาราสาวคนสวยอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ กับอดีตหวานใจของเธอ สารวัตรโจ้ และล่าสุด (วันที่ 15 กรกฎาคม 2558) สาวเมย์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เธอไปอวยพรวันเกิด สารวัตรโจ้ โดยการโพสต์รูปบิลบอร์ดที่เขียนคำว่า Happy Birthday Joe ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอว่า จริง ๆ แล้วรูปภาพนั้นตนไม่ได้เป็นคนทำเอง แต่เอามาจากเพื่อนของฝ่ายชายมาอีกที หลังจากนั้นก็ได้มีคุยกับสารวัตรโจ้นิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกับเขาแล้ว พร้อมกับเผยว่าตัวเธอนั้นสามารถเป็นเพื่อนกับสารวัตรโจ้ได้

          สาวเมย์ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีเผ็ดร้อนระหว่างตนกับเพื่อนของอดีตภรรยาสารวัตรโจ้ ว่าตนพร้อมที่จะดำเนินคดีกับอีกฝ่ายได้ในทุกเวลา ถ้าฝ่ายคู่กรณียังไม่ยอมเลิกรา และเธอเองก็มีหลักฐานเด็ด ๆ หลายอย่างที่จะสาวไปถึงตัวของคนที่สั่งให้ทำอีกที ส่วนข้อความขอโทษของสาวนิรนามคนนั้น เมย์ได้กล่าวว่าที่จริงแล้วข้อความนั้นเป็นข้อความที่เธอพิมพ์เอง และส่งต่อให้คู่กรณีเอาไปเปลี่ยนชื่อและลงวันที่ แต่เหมือนจะไม่เป็นผลเท่าไร แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็พร้อมจะให้อภัยกับคู่กรณี และหวังว่าเขาจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีก

          ในส่วนเรื่องคดีความ เมย์ยืนยันว่าได้มีการนัดคู่กรณีมาเคลียร์แล้ว แต่ก็ไร้เงา ซึ่งตนจะยังคงเดินหน้าฟ้องร้องต่อไปเพื่อให้เป็นตัวอย่าง


ภาพจาก Instagram maypitchy

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X