เผยภาพใหม่จาก Noah หนังตำนานความเชื่อของชาวคริสต์
2013-08-20 22:21:02
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

เชื่อว่าต่อให้คุณให้คุณไม่ใช่คนที่นับถือศาสนาคริสต์ แต่ยังไงซะ ใคร ๆ ก็คงรู้จักเรื่องราวตำนานของเรือโนอาห์ ที่ต้องขนสัตว์ทุกชนิด เพศผู้และเพศเมียอย่างละตัวขึ้นเรือ และเดินทางไปสู่โลกใหม่ก่อนที่น้ำจะท่วมแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งในวันที่ 28 มีนาคม ปี 2014 ดาร์เรน อโรนอฟสกี (Darren Aronofsky) ผู้กำกับจะพาตำนานเรื่องนี้มาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์

โดยคราวนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวโลกอันมืดมนก่อนที่ทุกชีวิตจะต้องอพยพเป็นหลัก ที่โนอาห์ตัวเอกของเรื่อง คอยเตือนผู้คนให้หยุดรุกราน ธรรมชาติ ก่อนที่โลกจะถึงกาลอวสาน แต่ไม่มีใครเชื่อเขาสักคน ทำให้ครอบครัวของเขาถูกรังเกียจ ต้องอยู่กันตามลำพัง จนกระทั่งโนอาห์ได้พบกับเทพทั้ง 6 ที่เรียกกันว่า the Watcher มาเป็นผู้นำทางเขาไปสู่คำตอบในการแก้ปัญหา

ซึ่งดาร์เรน อโรนอฟสกี ชี้แจงว่าเรื่องนี้เป็นการเอาตำนานโนอาห์กลับมาเล่าให้คนรุ่นหลังได้ฟัง ในแบบที่คนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้มันยังมีบางส่วนที่สะท้อนสังคมปัจจุบันให้เราได้ข้อคิดกันอีกด้วย ซึงเขาพยายามจะให้มันเป็นการเชื่อมความคิดของคนที่เชื่อในตำนานนี้และคนที่ไม่เชื่อเข้าด้วยกัน

ทั้งนี้ Noah มีดารานำแสดงได้แก่ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe), เจนนิเฟอร์ คอนเนลลีย์ (Jennifer Connelly), เซอร์เซีย โรแนน (Saoirse Ronan), ดักลาส บูธ (Douglas Booth), โลแกน เลอร์แมน (Logan Lerman), เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson), เรย์ วินสโตน (Ray Winstone), แอนโธนี ฮอพกินส์ (Anthony Hopkins), เควิน ดูแรนด์ (Kevin Durand) และ มาร์ค มาร์โกลิส (Mark Margolis)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X