เผยตัวอย่าง Divergent หนังจากนิยายชื่อดัง
2013-08-26 14:08:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาประกอบจาก เฟซบุ๊ก Divergent Movie
 
          แม้ว่าสาว ไชลีน วู้ดลีย์ จะไม่ได้ปรากฏตัวในบทบาท แมรี เจน นางเอกอีกคนของเรื่อง The Amazing Spiderman 2 ก็ไม่เป็นไร เพราะสาวน้อยคนนี้ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่เธอนำแสดงเช่นกัน นั่นก็คือ Divergent ผลงานของผู้กำกับ นีล เบอร์เกอร์ (Neil Burger) ที่จะเข้าฉายในวันที่ 21 มีนาคมปี 2014
 
          โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับยุคอนาคต เมื่อคนทุกคนล้วนถูกแบ่งตามบุคลิกของตัวเอง ซึ่งแยกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ผู้เสียสละ, ผู้มีไมตรี, ผู้เปี่ยมไปด้วยความยุติธรรม, ผู้กล้าหาญ และผู้มีปัญญา อย่างไรก็ตาม กลับมีหญิงสาวตัวเอกของเรื่องที่ไม่สามารถอยู่ในกลุ่มไหนได้เลย และเธอผู้นี้คือผู้ที่ต่อต้านให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น
 
          ทั้งนี้ Divergent มีดารานำแสดง ได้แก่ ไชลีน วู้ดลีย์ (Shailene Woodley), เคท วินสเลต (Kate Winslet), ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller), ธีโอ เจมส์ (Theo James), เรย์ สตีเวนสัน (Ray Stevenson), แอชลีย์ จัดด์ (Ashley Judd), แมกกี คิว (Maggie Q), ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney) และ โซอี เครวิตซ์ (Zoë Kravitz)
 
          ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้นำภาพและวิดีโอตัวอย่างของเรื่องนี้มาฝากกันแล้ว ดังนั้นใครที่เป็นแฟนของนิยายเรื่องนี้ และอยากรู้ว่าภาพยนตร์จะออกมาดีคุ้มค่ากับการรอคอย รวมทั้งตรงกับที่คุณจินตนาการเอาไว้หรือไม่ ก็ลองมาชิมลางด้วยการชมตัวอย่างกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ               

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X