เผย เพเนโลเป ครูซ เตรียมรับบทสาวบอนด์คนใหม่
2013-06-04 15:14:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Penélope Cruz

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สาวบอนด์คนใหม่ใน James Bond ตอนที่ 24 นี้นั้นจะเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เพเนโลเป ครูซ (Penélope Cruz) นั่นเอง โดยที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่าผู้กำกับ แซม เมนเดส (Sam Mendes) จะกลับมาสานต่อตำนาน 007 หลังจากที่เขาขอไปทำตามความฝันของตัวเองด้วยการกำกับละครเพลงเสร็จเรียบร้อยเสียก่อน จึงจะเดินหน้าสร้าง Bond 24 ต่อไป ซึ่งในการรับบทสาวบอนด์ของ เพเนโลเป้ ครูซ ในคราวนี้ จะทำให้เป็นเธอเป็นสาวบอนด์ที่อายุมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ เพเนโลเป ครูซ กำลังจะมีอายุครบ 40 ในปีหน้านั้นเอง

โดยแหล่งข่าวอ้างว่าตอนนี้กำลังมีการร่างรายละเอียดของสัญญาอยู่ เราจึงไม่ควรปักใจเชื่อเต็มที่จนกว่าจะมีการคอนเฟิร์มที่แน่ชัด อย่างไรก็ดี การที่ เพเนโลเป ครูซ (Penélope Cruz) จะมารับบทสาวบอนด์ก็ดูจะเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน เพราะยังไงเธอก็เป็นภรรยาของ ฮาเวียร์ บาเด็ม (Javier Bardem) ผู้ซึ่งรับบท ซิลวา ใน Skyfall เมื่อปี 2012

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และน่าจะมีกำหนดฉายราว ๆ ปี 2015 - 2016 นั่นเอง โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig), ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), นาโอมิ แฮร์ริส (Naomie Harris) และ เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X