เป๊ก ZEAL ด่าเกรียนป่วนยูทูบนาซา บอกไอ้ห้า ประเทศจั-ไรก็เพราะพวกมึง
2015-07-16 15:52:03
Advertisement
คลิก!!!

 

เป๊ก ปราชญ์ นักร้องนําวง ZEAL โพสต์ด่าเกรียนคีย์บอร์ดชาวไทยถล่มยูทูบนาซา ขณะถ่ายทอดสดชมดาวพลูโต แรงมาก บอกให้มาป่วนตัวเองและตนจะตามหา

          ทำเอางามหน้ากันข้ามประเทศออกอากาศสดทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เกรียนคีย์บอร์ดชาวไทย ได้เข้าไปป่วนในช่องแชทของยูทูบของ นาซา (NASA) ที่กำลังถ่ายทอดสดการเดินทางสำรวจ ดาวพลูโต ที่มีคนให้ความสนใจกันทั่วโลก ด้วยการกระหน่ำส่งข้อความหยาบคายบ้าง ป่วนบ้าง และยึดพื้นที่ของกล่องข้อความเป็นแชทคุยเล่นกัน เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา จนชาวเน็ตทั่วโลกต่างประณามความไม่เหมาะสมดังกล่าวและถึงขั้นที่บางคน ขอให้ทางยูทูบแบน IP ของชาวเน็ตคนไทยซะเลย

          ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2558) หนุ่มเป๊ก ปราชญ์ นักร้องนําวง ZEAL ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงวีรกรรมสุดงามหน้าของเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านั้นด้วยอีกคน โดยหนุ่มเป๊ก ระบุว่า พวกเกรียนที่เข้าไปป่วนในวันนั้นทำให้ประเทศไทยงามไส้ไปทั่วโลกและอยากให้คนเหล่านั้นมาป่วนตัวเองเพราะตัวเองจะตามหาและจัดการซะ ประเทศล่มจมก็เพราะคนเหล่านี้

          "ไอ้เฮีย พวกเกรียนที่แม่-ไปป่วนชาวบ้านเขาเมื่อวันก่อน ไอ้พวกเฮียที่ทำให้ประเทศไทยงามไส้ไปทั่วโลก มึงมาป่วนกูนี่ กูสัญญาว่าจะพลิกแผ่นดินหาพวกมึงให้เจอ ไอ้พวกเฮียยยยยย ประเทศจะจั-ไรก็เพราะคนอย่างพวกมึง เขาใช้เวลาค้นคว้ากันมาเป็น 10 ปี เพื่อให้พวกมึงมาทำอย่างนี้เหรอ มึงมาหากูนี่ กูไม่รอถึง 10 ปีแน่ ๆ แสดงตัวออกมา #อ่านคอมเม้นท์แล้วโกรธชิ-หาย #อยู่ใต้หลังคาบ้านเดียวกันมึงคิดว่าจะทำอะไรก็ได้เหรอ #ไอ้ควา-#ขอโทษที่คำไม่สุภาพเยอะไปหน่อย#แม่-ขึ้น"

          เรียกว่าโพสต์ออกมาแรงสุด ๆ อ่านแล้วหน้าชาเป็นแถบ ๆ กันเลยทีเดียว


ภาพจาก Instagram pexzea

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X