เป็นเรื่อง! แจ้งจับโจรขโมยกระเบื้อง กลับเจอรถเถื่อนกว่า 30 คัน
2015-04-08 17:41:58
Advertisement
คลิก!!!

รถยนต์กว่า 30 คันที่จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 92 หมู่ 2 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นรถที่นางอนงค์ วงษ์วิลาศ อายุ 54 ปีรับจำนำไว้ ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสาร พบการรับจำนำรถยนต์ทั้งหมดไม่มีการทำหนังสือสัญญา มีเพียงแค่เขียนชื่อเล่นและยอดเงินรับจำนำเท่านั้น ทำให้ไม่สามารถติดต่อเจ้าของรถได้ ขณะที่รถบางคันมีเอกสารแต่คนที่นำมาจำนำนั้นไม่ใช่เจ้าของ

นอกจากนี้ยังพบรถบางคันถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองราชบุรีด้วย ตำรวจจึงได้ทำการอายัดรถทั้งหมดไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งให้นางอนงค์นำสมุดคุมการรับจำนำทั้งหมดที่อ้างว่ามี แต่อยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ในวันนี้ (8 เม.ย.) พร้อมทั้งให้ติดต่อเจ้าของรถทั้งหมดมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งถ้าไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ก็จะต้องแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจยึดรถยนต์เถื่อนที่นางอนงค์รับจำนำไว้ เป็นผลสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านของนางอนงค์เพื่อลักขโมยกระเบื้องหลังคา ทางนายจำนง จันทร์วงศ์ ปลัดอำเภอเมืองราชบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบคนร้าย พบเพียงกองกระเบื้องถูกวางทิ้งไว้ด้านข้างบ้าน รวมทั้งรถยนต์จำนวนมากที่จอดอยู่ในบ้านของนางอนงค์ จึงสั่งให้ตรวจสอบดังกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X