เปิ้ล นาคร แย้มฤกษ์วิวาห์ ควง จูน และลูก ๆ แต่งงาน มิ.ย. นี้
2015-04-08 19:19:59
Advertisement
คลิก!!!

เปิ้ล นาคร แต่งงาน มิ.ย. นี้ เผยจดทะเบียนสมรสแล้ว 5 ปีก่อน เหลือแค่ฉลองวิวาห์ เพราะอยากให้ลูก ๆ อยู่ในวันสำคัญด้วยกัน พร้อมเผยผวาอย่างแรง หมอลักษณ์ ทักตรง น้องออก้า มีดวงจมน้ำ
 
          เกือบเสียลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สำหรับ "เปิ้ล นาคร  ศิลาชัย" และ "จูน กษมา" ที่ล่าสุด "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" เพิ่งทักว่า "ออก้า" มีดวงจะจมน้ำตายให้พาไปสะเดาะเคราะห์ แต่เปิ้ล นาคร ไม่เชื่อเรื่องดวงเลยปล่อยผ่าน จนเกิดเรื่องขึ้นปรากฏว่าน้องออก้าจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาคนเป็นพ่ออย่างเปิ้ลต้องทำทุกทางเพื่อช่วยลูกชาย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยกับรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ถึงเรื่องงานฉลองวิวาที่ได้ฤกษ์ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่เคยลั่นไว้ว่าอยากให้ลูก ๆ ได้อยู่ร่วมงานแต่งงาน

          คุณจะจัดงานแต่งงาน อยู่กันจนมีลูกขนาดนั้นยังไม่แต่ง ?

          จูน : เราหมั้นแล้วจดทะเบียนกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

          เปิ้ล : เรียบร้อยหมดแล้ว มีสินสอด เรียบร้อยหมดแล้วทุกอย่าง ตามนิติกรรมเพียงแต่เหลือแค่งานฉลองสมรสแค่นั้นเองที่เหลือไว้ ผมอยากเห็นภาพที่แบบมีลูกเรา อยู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว แล้วยิ่งถ้ามีอยู่ในท้องชุดเจ้าสาวอูม ๆ สวย ๆ มันจะเป็นภาพเดียวในโลกไงที่ผมอยากได้อย่างนี้

          จะแต่งเมื่อไหร่ ?

          เปิ้ล : ผมจะจัดในเดือนมิถุนายนครับ มันจะต้องเป็นภาพที่ผมคิดไว้ คือมีลูกอยู่ข้าง ๆ แล้วชุดเจ้าสาวท้องสวย ๆ แล้วเดินลงมา ลูกครบ เวลาถ่ายภาพติดไว้ พวกเราอยู่ในวันที่สำคัญที่สุดด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เราคิดไว้

          งานวันนั้นจะมีอะไรที่แปลก ๆ อีกมั้ย ?

          เปิ้ล : ยังไม่ได้คิดนะ

          จัดที่ไหน ?

          เปิ้ล : อาจจะเป็นร้านอาหารแถวบ้าน ยังไม่ได้คิด

          จูน : คงจะเป็นเอ้าท์ดอร์ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย

          มาที่เรื่องลูก หมอลักษณ์ ทักว่าออก้าจะตกน้ำตาย ?

          เปิ้ล : ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ผมกำลังจะถ่ายรายการ ก็เจอหมอลักษณ์ ปกติเราก็โอเคกันอยู่แล้ว เขาก็บอกผมว่า เปิ้ลขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม ลูกที่ชื่อออก้าจะจมน้ำตาย เพราะดวงของเขาทั้งหมดมันเป็นแบบนี้  ผมก็ว่าโอ้โหยย เดี๋ยวตีปากแตกเลยหมอลักษณ์เราก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว เราก็เอ้ยทำไมหมอลักษณ์มาพูดแบบนี้

          คุณเชื่อไหม ?

          เปิ้ล : ไม่เชื่อ ผมไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว  เขาก็บอกจริง ๆ นะ เอาไปสะเดาะเคราะห์เอาไปอะไร ๆ นะ เราก็ไม่เชื่อ

          ตอนนี้ว่าเขาไหม ?

          เปิ้ล : ว่า ผมก็พูดเลย บอกกับเขาตรง ๆ หลังจากนั้น 3 วันผมไปแข่งเจสกีที่พังงา หลังจากที่เลิกเสร็จก็พาไปที่พักเตรียมไปเล่นน้ำกันที่สระว่ายน้ำ ออก้าใส่ห่วงยาง ลูกลงไปก่อน ป๊ากำลังรอกางเกง ผมไม่ได้ใส่กางเกงอะไรเลยใส่ผ้าเช็ดตัวเฉย ๆ ผมก็โทรศัพท์ จูนเอาชุดมา เตรียมนั่นเตรียมนี่ ออก้าอยู่ในน้ำ หันมาอีกที เหลือแต่ห่วงยาง ออก้านอนอยู่ใต้ก้นสระ ตัวตะกายอยู่ก้นสระ ผมก็กระโดดลงไป รีบคว้าลูกขึ้นมาเหนือน้ำ ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาที่หัวเลย ท่านพูดไว้ไม่เชื่อ แต่แบบ (ทำหน้าอึ้ง)
 


          เขาต้องคิดแล้วถึงทัก ?

          เปิ้ล : ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาจริง ๆ เลยนะ

          ตอนเอาออก้าขึ้นจากน้ำ ออก้าเป็นยังไงบ้าง ?

          เปิ้ล : เขาก็ไอ พ่นน้ำออกมา แล้วก็ไปเล่นน้ำต่อ แต่เราเนี่ย ภาพหมอลักษณ์ลอยขึ้นมาในหัว ตัวสั่นเลย

          แล้วเล่าให้หมอลักษณ์ฟังรึยัง ?

          เปิ้ล : ยัง เสร็จแล้วผมก็เลยเอาลูกไปฝากหลวงสมเด็จที่วัดเทพศิรินทร์ ฝากเป็นลูกบุญธรรมเลย เพื่อแก้เคล็ดตามที่ท่านบอก

         

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก thaich2   Instagram ple_nakorn
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X