เบน เมนเดลโซห์น ยังไม่ชัวร์รับบทร้าย Star Wars : Rogue One
2015-06-24 15:04:47
Advertisement
คลิก!!!

เบน เมนเดลโซห์น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะร่วมแสดง Star Wars : Rogue One จริงหรือไม่ เพราะยังรอการติดต่อจากทีมงานอยู่เช่นกัน

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เบน เมนเดลโซห์น (Ben Mendelsohn) คือดาราที่มีข่าวว่าอาจรับบทร้ายในหนังภาคแยก Star Wars : Rogue One  จนกระทั่ง 22 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของเขาที่กล่าวถึงการร่วมงานใน Star Wars : Rogue One โดยยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะร่วมแสดงจริงหรือไม่ เพราะยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ

          "ผมรู้ว่ามีการพูดถึงประเด็นนี้มาก ซึ่งผมยังรอการติดต่อจากพวกเขาแล้วบอกว่า นี่เราจะเริ่มถ่ายทำขึ้นวันนี้นะ แต่จนถึงบัดนี้สิ่งเหล่านั้นยังไม่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าผมยินดีร่วมงานอยู่เสมอก็แล้วกัน"

          แม้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เบน เมนเดลโซห์น จะรับบทตัวร้ายจริงหรือไม่ แต่รายชื่อนักแสดงท่านอื่นใน โปรเจคท์ Star Wars : Rogue One ที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ได้แก่ เฟลิซิตี้ โจนส์ (Felicity Jones), ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ (Forest Whitaker), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna), แซม คลาฟลิน (Sam Claflin) และริซ อาห์เหม็ด (Riz Ahmed) ส่วนเรื่องราวจะเกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ใน Star Wars Episode 3 และ 4 โดยโฟกัสไปที่กลุ่มนักรบผู้วางแผนขโมยแผนผังดาวมรณะ

          แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด (Gareth Edwards) จากเรื่อง Godzilla รับหน้าที่กำกับ Star Wars : Rogue One โดยการถ่ายทำอาจเริ่มขึ้นภายในเดือนสิงหาคม 2015 ณ Pinewood Studios ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉาย 16 ธันวาคม 2016

 

http://movie.kapook.com

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bloodline, เว็บไซต์ทางการ Star Wars

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X