เด็กป.4 โมโหโดนทวงการบ้าน ตื้บครูสาวจนสาหัส ต้องหามส่งโรงพยาบาล
2015-04-09 11:27:12
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานระบุว่า เฉินสั่งให้ปินนำการบ้านเข้ามาส่ง แต่เด็กชายกลับลุกพรวดขึ้น กระชากผมครูแล้วชกศีรษะอย่างไม่ยั้ง แต่เท่านั้นก็ยังไม่หนำใจพอ ยังผลักเฉินลงพื้น แล้วนั่งทับซ้ำอีก บรรดาเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆต่างก็พากันขวัญเสียไปตามๆกัน วิ่งแจ้นกันออกจากห้อง ซึ่งส่วนหนึ่งก็ไปรายงานเรื่องนี้ให้ครูใหญ่ทราบ

ปิน เด็กนักเรียน ป.4 ที่ก่อเหตุ

 

 

 ปินถูกส่งตัวไปฝ่ายปกครองในเวลาต่อมา พร้อมกันกับที่ครูใหญ่ก็โทรตามผู้ปกครองให้มาเข้าพบ แต่ด้านผู้ปกครองปฏิเสธ โดยยืนยันแค่เพียงว่า จะรับผิดชอบค่าหมอค่ายาให้เฉินเมื่อศาลสั่งเท่านั้น นอกจากนี้ยังส่งกระเช้าผลไม้ไปเยี่ยมเฉินที่โรงพยาบาลอีกด้วย

 ส่วนตัวเฉินเองปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว โดยชี้ว่าปินยังอายุน้อย ยังเป็นเด็ก อาจทำอะไรไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เธอจึงไม่อยากทำให้เรื่องนี้กระทบต่ออนาคตของเด็ก

 

 

 อย่างไรก็ตาม จากคำให้สัมภาษณ์ของครูใหญ่ ทำให้ทราบว่าก่อนหน้านี้ปินเคยทำร้ายร่างกายครูในโรงเรียนมาแล้ว 4 คน และยังมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนอีกหลายครั้ง ทำให้คณาจารย์ต่างพากันเสนอพ่อแม่ของปินว่าให้ส่งลูกไปบำบัดจิตเสีย ซึ่งก็แน่นอนว่าพ่อแม่ปินปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น และขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า ทางโรงเรียนจะให้ปินพ้นสภาพจากการเป็นนักเรียนหรือไม่

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X