เซ็กซี่ถึงเมืองไทย ''ริฮานน่า''ถ่ายแบบ เป็นกันเองไม่ถือตัว
2013-09-23 15:13:53
Advertisement
คลิก!!!
 
โผล่มาเที่ยว และถ่ายแบบเซ็กซี่ถึงเมืองไทย แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ริฮานน่า ป็อปสตาร์เรตอาร์ อัพโหลดภาพลงอินสตาแกรม โชว์ภาพถ่ายแบบวาบหวิวในชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ รวมถึงภาพการท่องราตรีในแดนสยาม นอกจากอัพเดตการทำงานแล้ว ยังอาจเป็นการตอกย้ำความคิดถึงไปยังหนุ่มๆ ที่บ้านเกิดแดนลุงแซม โดยเฉพาะเดรค แร็พหนุ่มคนดัง ที่ช่วงนี้มีข่าวหาหูว่ากำลังรุกคืบจีบนักร้องบาร์เบโดสอย่างหนัก
 
ภาพในอินสตาแกรมของริฮานน่า ลงไว้วันศุกร์ที่ 20 และเสาร์ที่ 21 กันยายน โดยเริ่มด้วยภาพของริฮานน่าเป็นกันเองกับพนักงานที่พักชาวไทย ตลอดจนภาพเธอออกท่องราตรีดูสีสันยามค่ำคืนในจังหวัดๆ หนึ่ง ซึ่งไม่มีข้อมูลว่าที่ไหน แต่เท่าที่ดูแล้วน่าจะเป็นที่ จ.ภูเก็ต เพราะมีภาพเธอเล่นสนุกกับช้างแสนรู้อย่างมีความสุข ตลอดจนได้รับความสนใจจากบรรดาสาวงามประเภทที่สาม    
 
แต่ความเซ็กซี่มาในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่เธอล่องเรือออกไปกลางทะเลเมืองไทย และเธอโพสต์ภาพตัวเองในชุดบิกินี ที่ด้านหลังเป็นตาข่ายอย่างเซ็กซี่ยั่วยวน ทำเอาสาวฮอตอยู่แล้ว ฮอตยิ่งขึ้นอีก โดยเธอบรรยายใต้ภาพด้วยว่า ''ไทยไลฟ์'' และ ''เที่ยวเกาะ'' และอย่างที่บอกคือหากเดรคเห็นคงตาลุก เพราะมีข่าวว่า เขาจะรุกคืบจีบริฮานน่ามานอนกอดอย่างเอาจริงเอายัง หลังฝ่ายหญิงเลิกกับ คริส บราวน์ แล้ว
 
เรื่องของเรื่องเดรคไปออกรายการทอล์กโชว์ของ เอลเลน ดีเจเนเรส วันที่ 20 กันยายน พร้อมพูดเป็นนัยๆ ว่าเขากำลังดูใจกับริฮานน่าอยู่ โดยระหว่างเล่นเกม ''ใครเป็นคู่เดตของเดรค?'' ปรากฏว่า แร็พเปอร์หนุ่มร่างใหญ่ ออกอาการตื่นเต้นจนผิดสังเกต พอเอลเลนถามถึงริฮานน่า ''ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม เราเคยมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ผมสนับสนุน และรักเธอเสมอ''  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X