''เชอร์ซิงเกอร์''หล่นคาน! ''แฮมิลตัน''จ่อขอแต่งงาน
2013-12-27 21:11:55
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ป็อปสตาร์สุดเซ็กซี่ คงได้เซอร์ไพรส์รับปีใหม่แหงๆ หลังจากที่มีรายงานว่า ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักขับรถสูตรหนึ่งเตรียมแผนบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการหาซื้อแหวนหมั้นเพื่อหวังขอเธอแต่งงาน คาดนักร้องสาวมาดเข้มคงน้ำตาริน เพราะแหวนวงนี้เป็นแหวนที่เหมาะกับเธอที่สุด 
 
อย่างที่ทราบกันว่า ทั้งสองคนเคยยุติสัมพันธ์รัก 5 ปีเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมาลมพัดหวนอีกครั้ง ยืนยันด้วยข่าวที่ว่าพวกเขาฉลองวันขอบคุณพระเจ้าด้วยกันที่บ้านพ่อแม่ของแฮมิลตันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน และการรีเทิร์นครั้งนี้ แฮมิลตัน ค่อนข้างจริงจัง โดยเขาหวังที่จะร่วมหอลงโรง กับเธอเลยทีเดียว ไม่งั้นคงไม่มีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวได้เลือกแหวนที่สุดงดงามให้กับแฟนสาวแล้ว 
 
แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเผยกับ ''วูเมน'' แม็กกาซีนดังเมืองผู้ดีว่า ''เรื่องการขอแต่งงานไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ใหญ่โตอะไรหรอก แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับ นิโคล ก็คือ เขาให้ความหมายกับช่วงเวลานี้ เขาอยากทำให้มั่นใจว่ามันมีความโรแมนติก และได้เลือกแหวนที่สุดพิเศษไว้แล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน เราคงจะได้กล่าวทักทาย มิสซิสนิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ในปีหน้าแหงๆ'' 
 
ก่อนหน้านี้ นักซิงหนุ่มวัย 28 ปี เคยขอร้องให้ เชอร์ซิงเกอร์ อยู่กับเขาในกรุงลอนดอน เนื่องจากหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ความรักของพวกเขาไปกันไม่ยืด เพราะระยะทาง และการไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ อย่างที่คนรักทั่วไปควรจะเป็น แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ความรักมั่นคงตลอดไป ''เขาตั้งใจที่จะหยุดทุกอย่าง เขาอยากที่จะแต่งงานกับเธอ และมีลูกด้วยกัน'' แหล่งข่าว ระบุ 
 
นอกจากนี้มีรายงานว่า แฮมิลตัน เคยพยายามของ เชอร์ซิงเกอร์ แต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม แต่โดนฝ่ายหญิงปฏิเสธ กระนั้นเจ้าตัวไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะลองใหม่อีกครั้ง จากนั้นเดือนพฤศจิกายน ก็มีข่าวว่า ทั้งคู่กลับไปสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง และพยายามที่จะเก็บการคืนดีกันของพวกเขาให้เป็นความลับ และแฮมิลตันวางแผนที่จะขอหมั้นกับเธอหลังผ่านช่วงคริสต์มาสไปแล้ว แหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ''ลูอิส เคยของ นิโคล แต่งงานมาแล้วที่ชายหาดในมาลิบู เขาพร้อมที่จะขอ นิโคล แต่งงานอีกครั้ง''
 
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X