เจ็ท ณัฐพงศ์ ไม่เปิดปากเรื่องเลิก คิมเบอร์ลี่ ย้ำคนเชื่อในสิ่งที่อยากจะเชื่อ
2013-10-10 22:02:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley,  jettmaker

          เจ็ท ณัฐพงศ์ ไม่ขอพูดอะไร กับกรณีเลิกรากับ คิมเบอร์ลี่ เผยบางทีไม่พูดก็ยังจะดีกว่า

          ยังคงเป็นประเด็นร้อนอยู่ไม่หาย เมื่อนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ได้ห่างกับผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันมาหลายปี ซึ่งก็มีคนนำเรื่องคู่จิ้น คิม หมาก ไปโยงด้วย แต่คิมเองก็ออกมาปฏิเสธตลอดว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหมาก ปริญ และความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเจ็ทนั้น จบลงด้วยดี
 

          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2556) ได้มีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเจ็ท พร้อมกับถามไถ่ว่า "พี่คะ ออกมาพูดอะไรบ้าง พี่หมากก็โดนคนเดียวเลยสิคะ ทั้งที่พี่หมากก็ไม่ผิดนี่คะ @mark_prin" และมีแฟนคลับอีกคน ออกมาแก้ต่างว่า "เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ดีเกินกว่าเขาสามคนหรอกค่ะ คุณเจ็ทเขาคงมีเหตุผลที่ไม่พูด คิมกับหมากเขาก็ทำตามหน้าที่ในการให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้เวลาตอบปัญหานี้เถอะ สุดท้ายคนที่คุณจะต้องเห็นใจอาจจะไม่ใช่คนที่คุณคิดก็ได้ (ถ้าคุณไม่สบายใจในการแท็กข้อความนี้ถึงคุณ หากอยากจะตอบความเห็นกลับ โพสต์ในไอจีเรานะ ที่ตรงนี้คือพื้นที่ของผู้อื่น)
 

          หลังจากนั้น เจ็ท ณัฐพงศ์ จึงออกมากล่าวเพียงสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า "คนเราจะเชื่อในสิ่งที่อยากฟัง และเลือกไม่ฟังในสิ่งที่ไม่เชื่อ และเลือกเชื่อคนที่ชอบ ไม่ชอบคนที่เราไม่เชื่อ ผมเป็นคนที่คุณหลาย ๆ คนไม่ชอบ ฉะนั้นพูดอะไรไปคุณก็ไม่เชื่อ บางอย่างการเงียบดีกว่าการพูด เพราะการพูดที่ต้องมีผลกระทบกับจิตใจคนอื่นหรือแม้กระทั่งตัวเรา ถ้าเขาเชื่อในสิ่งที่เราพูดก็ต้องมีอีกฝ่ายเสีย ถ้าเขาไม่เชื่อในสิ่งที่เราพูด เราก็เสีย ในเมื่อพูดไปแล้วมีแต่เสีย จะพูดทำไม ใช่ไหมครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X