เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และแกรี่ รอส กลับมาร่วมงานกันในหนังจากนิยาย East of Eden
2013-10-09 22:25:17
Advertisement
คลิก!!!

การร่วมงานกันบ่อยๆ ของผู้กำกับและนักแสดง เป็นเครื่องหมายที่บอกว่าพวกเขาชื่นชมกันและกันและชอบที่จะกลับมาร่วมงานกันอีก และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับผู้กำกับแกรี่ รอส ก็จะกลับมาร่วมงานกันอีกในหนังที่สร้างใหม่จากนิยายคลาสสิคของนักเขียนรางวัลโนเบล จอห์น สไตน์เบค เรื่อง East of Eden ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

หนังจะจัดสร้างและจัดจำน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ซื้อลิขสิทธิ์นิยายมา โดยมอบให้ไบรอัน เกรเซอร์ จาก Rush และ A Beautiful Mind มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง หนังมีฉากเป็นแคลิฟอร์เนียในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 เป็นการเอาเรื่องราวในพระคัมภีร์ตอนเกี่ยวกับเคนและเอเบิลมาเล่าใหม่ครับ

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จะรับบทเป็นแคธี เอเมส หญิงสาวผู้โหดเหี้ยม ฆ่าและเผาพ่อแม่ของตัวเอง ต่อมาได้แต่งงานใหม่กับอดัมและมีลูกชายฝาแฝดคือเคเลบกับแอรอน เธอไม่ต้องการเป็นแม่ จึงยิงอดัมจนบาดเจ็บและหนีไปเป็นเจ้าของซ่องนางโลม ซึ่งนั่นคือเรื่องราวครึ่งแรกของนิยายครับ ส่วนครึ่งหลังจะเป็นเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่ชิงดีชิงเด่นและอิจฉาริษยากันจนนำไปสู่โศกนาฏกรรม

East of Eden เคยถูกนำมาสร้างเป้นหนังแล้วครั้งหนึ่ง ในปี 1955 มีเจมส์ ดีน รับบทนำ แต่หนังเน้นไปที่เรื่องราวครึ่งหลังตอนที่ลูกชายโตแล้ว บอกเล่าการชิงดีชิงเด่นของรุ่นลูกเป็นหลัก

ยังไม่แน่ชัดว่าใครจะมารับหน้าที่เขียนบท แต่ก็เป็นไปได้ว่ารอสอาจเขียนเอง หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับบทหนัง เหมือนตอนที่เขาทำ The Hunger Games และ Seabiscuits ครับ

แต่ก่อนจะกำกับเรื่องนี้ รอสจะกำกับ Peter and the Starcatchers ให้ดิสนี่ย์ก่อน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X