เคลียร์คู่กรณีตัวจริงเเล้ว!! "เเจ๊ส" พ้นคำครหา โพสต์ไอจีด่า "ป๋าเทพ"
2015-07-22 16:09:16
Advertisement
คลิก!!!
หลังสร้างความสงสัยจากการโพสต์ข้อความสุดเเรงผ่านทางอินสตาเเกรมไปก่อนหน้านี้ จนถูกสื่อออนไลน์เจ้าหนึ่งพาดหัวข่าวว่าโพสต์ข้อความด่ากราดถึงตลกรุ่นใหญ่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม สำหรับตลกหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน เจ้าตัว พร้อมด้วย คุณพ่ออุดม ชวนชื่น ก็ได้ตั้งโต๊ะเเถลงข่าวยืนยันว่าตนไม่ได้ด่าตลกรุ่นใหญ่ ที่เปรียบเสมือนครู พร้อมนำหลักฐานหลังเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันมาให้ได้เห็นพร้อมกัน

 

 

 
ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแจ๊ส เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้ากรณีดังกล่าวให้ได้ฟังว่าตอนนี้ได้เคลียร์กับคู่กรณีตัวจริงเรียบร้อยเเล้ว


"ผมได้มีโอกาสเคลียร์กับทางสื่อที่เป็นคู่กรณีเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งฝั่งเขาเป็นคนติดต่อเข้ามาเองเพื่อที่จะขอโทษผม ส่วนตัวผมก็ไม่ได้มีเจตนาว่าจะฟ้องหรืออะไรเขาด้วย เพียงแค่อยากจะเจอเฉยๆ เพื่อชี้แจงว่าอะไรเป็นอะไร เนื่องจากข่าวที่ออกมาผมเองก็เสียหายเหมือนกัน ส่วนเรื่องถอนแจ้งความจะเป็นเมื่อไหร่นั้นผมยังระบุไม่ได้ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะเดินทางไปทันที ที่ผมต้องเเจ้งความเพราะเรื่องนี้มันเดือดร้อนถึงตัวผมจริงๆ ผมก็เลยต้องทำเพื่อบอกให้ทุกคนรู้ถึงเจตนาว่าผมไม่ได้คิดแบบนั้น คนข้างบ้านครับ สาบานให้รถคว่ำตาย ให้ลูกเมียไม่สบายเลยครับ ผมไม่ได้ว่าใครในวงการจริงๆ เพราะผู้ใหญ่ทุกคนในวงการผมถือว่าเป็นครูผมหมด

คนปล่อยข่าว ผมรู้แล้วครับ เป็นคนในวงการสื่อนี่ล่ะ แต่ขอไม่บอกดีกว่าว่าใคร รู้แค่ผมคนเดียวก็พอ เพราะยังไงเราก็เคลียร์กันแล้วไม่มีอะไรติดใจแล้ว จากนี้เวลาจะโพสต์อะไรผมต้องคิดทุกตัวอักษร คิดทุกข้อความ และต้องระวังนิดนึง เพราะตอนนี้มีบทเรียนแล้ว"


เอ้า!! เป็นอันว่าเคลียร์เเละจบดราม่านี้นะจ๊ะ

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X