เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ได้เป็นนางแบบโฆษณาตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวต์
2024-07-31 09:27:30
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ MADEIN เปิดตัวสมาชิกในวงออกมาแล้ว

บริษัท 143 Entertainment ได้เปิดเผยสมาชิกของวง MADEIN ซึ่งได้แก่ มาชิโระ (Mashiro), เยซอ (Yeseo), มิยู (Miyu), ซูฮเย (Soohye), กาอึน (Gaeun), เซรินะ (Serina) และ นาโกมิ (Nagomi) บนโซเชียลมีเดียทางการของวงเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม


สำหรับวง MADEIN มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ มาชิโระ (เกิดปี 1999), เยซอ (เกิดปี 2005), มิยู (เกิดปี 2003), ซูฮเย (เกิดปี 2004), กาอึน (เกิดปี 2005), เซรินะ (เกิดปี 2006) และ นาโกมิ (เกิดปี 2007)


มาชิโระ ได้รับความสนใจจากความสามารถของเธอตั้งแต่ทำกิจกรรมกับวง Kep1er เธอเป็นที่รู้จักในความวิชวลและสกิลความเป็นผู้นำที่โดดเด่น เยซอเองก็เป็นอดีตสมาชิกวง Kep1er เช่นเดียวกัน เธอสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับด้วยความสามารถด้านโวคอลของเธอ

 


มิยู, ซูฮเย และกาอึน ที่เคยทำกิจกรรมกับวง LIMELIGHT มีทั้งความสามารถด้านการร้องและการเต้น รวมถึงวิชวลที่ลงตัวของสมาชิกในวง รวมถึง เซรินะ และ นาโกมิ ที่เคยร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS เป็นคนที่เพิ่มความสดใหม่ให้กับวง


ชื่อวง MADEIN สร้างมากจากความรักของแฟนคลับ (WE MADEIN U) ซึ่งสมาชิกของวงส่วนใหญ่เคยผ่านรายการออดิชั่นมาก่อน


ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ MADEIN ได้รับการเลือกให้เป็นนางแบบสินค้าหลายแบรนด์ ทั้งแฟชั่น, เครื่องสำอาง, อาหาร และเครื่องดื่ม ทำให้เห็นถึงศักยภาพและแนวโน้มความโดดเด่นท่ามกลางไอดอลเจเนอเรชั่น 5 

 

ข้อมูลจากต้นสังกัดระบุว่าตอนนี้มีการยืนยันดีลโฆษณา 4 สัญญา, และอีก 3 โฆษณากำลังอยู่ในระหว่างการวางแผน ส่วน อีก 3 แบรนด์กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุย


MADEIN จะเดบิวต์ในเดือนกันยายน

สำหรับข่าวนี้ ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นกันว่า

“คังเยซอ และ มาชิโระ ดีจริง แต่การตลาดแบบนี้คืออะไร?”

“ฉันคิดว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนแผนการตลาดนะ”

“อันนี้คือทางเดียวที่จะทำการตลาดแบบไวรัลแล้วเหรอ?”

“แล้วพวกเธอคือใครกันละ?”

“เดี๋ยวๆ Kep1er จบแล้วเหรอ?”

“ทำไมซีอีโอต้องมาอวดดีลโฆษณาที่พวกเธอก็ทำมาตั้งแต่แรกแล้วปะ?”

“อันนี้ไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีนะฉันว่า”

“บริษัทควรหาวิธีการโปรโมทสาวๆใหม่นะ ไม่ใช่มาอวดดีลโฆษณา”

“ไม่คิดว่าจำนวนโฆษณาที่พวกเธอได้จะสำคัญนะ...”

 

ที่มา  etnews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X