ฮิคคัพและเขี้ยวกุด คืนจออีกครั้งในรูปแบบซีรีส์ !
2015-06-19 22:31:21
Advertisement
คลิก!!!

 


          ชมตัวอย่างแรก Dragons : Race to the Edge ซีรีส์ล่าสุดในแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon เตรียมออกอากาศ 26 มิถุนายน ทางเครือข่าย Netflix

          ใครที่คิดถึงสองคู่หู ฮิคคัพและเขี้ยวกุด จงเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะในอีกไม่ช้าพวกเขาจะออกเดินทางอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง Netflix โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2015 DreamWorksTV และเฟซบุ๊ก How to Train Your Dragon ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Dragons : Race to the Edge ซีรีส์ล่าสุดในแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon ซึ่งเตรียมออกอากาศวงปลายเดือนมิถุนายน 2015 โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ฮิคคัพและเขี้ยวกุด ออกผจญภัยในรูปแบบทีวีซีรีส์ หลังก่อนหน้านี้ค่าย DreamWorks ปล่อยซีซั่นแรกออกอากาศในปี 2012 ทางช่อง Cartoon Network ภายใต้ชื่อ Dragons : Riders of Berk และตามมาด้วยซีซั่น 2 อย่าง Dragons : Defenders of Berk ในปี 2013

          เรื่องราวของซีรีส์ Dragons : Race to the Edge เล่าการผจญภัยครั้งใหม่ของฮิคคัพและเขี้ยวกุด ซึ่งคราวนี้ต้องออกตามหา ดวงตามังกร วัตถุโบราณลึกลับซึ่งจะนำพวกเขาสู่ดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยมังกรแปลกหน้า อย่างไรก็ตามทั้งสองคนต้องหลบหนีการไล่ลาจากนักล่ามังกร ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อทำลายอำนาจของดวงตามังกร โดยฉากหลังของซีซั่นนี้จะเกิดขึ้นต่อจากซีซั่นที่แล้วเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และเกิดขึ้นก่อนหน้า How to Train Your Dragon 2 เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง
 

          ทีมให้เสียงพากย์จากเวอร์ชั่นจอเงินอย่าง เจย์ บารูเชล (Jay Baruchel), อเมริกา เฟอร์เรรา (America Ferrera), ที.เจ. มิลเลอร์ (T.J. Miller), คริสโตเฟอร์ มินท์ส พรีส (Christopher Mintz-Plasse) รับหน้าที่เดิมอีกครั้งในเวอร์ชั่นทีวีซีรีส์ ยกเว้น คริสเตน วิก (Kristen Wiig) และโจนาห์ ฮิลล์ (Jonah Hill) ที่ไม่กลับมาร่วมงานแต่อย่างใด ทั้งนี้ Dragons : Race to the Edge จะเริ่มออกอากาศทางเครือข่าย Netflix ในวันที่ 26 มิถุนายน 2015


ภาพจาก DreamWorksTV, เฟซบุ๊ก How to Train Your Dragon, เว็บไซต์ How to Train Your Dragon

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X