ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง แชร์ภาพแต่งงานพรีเวดดิ้งอย่างมีสไตล์
2024-09-03 11:01:51
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เผยภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขา ในขณะที่ใกล้วันแต่งงานของทั้งคู่แล้ว ซึ่งภาพที่ได้บ่งบอกถึงเสน่ห์ที่โดดเด่นและความทันสมัย การแต่งงานจะจัดขึ้นในอีกหนึ่งเดือนข้างนี้แล้ว ภาพพรีเวดดิ้งเหล่านี้ช่วยขับเน้นสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของทั้งคู่ พร้อมเก็บเป็นภาพความทรงจำในช่วงเวลาพิเศษนี้

ภาพถ่ายสวยๆหลายภาพแสดงให้เห็นความรักความผูกพันที่งดงามของฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เป็นภาพที่สดใส หนึ่งในภาพเหล่านั้นฮยอนอาสวมชุดมินิเดรสสีขาวสะอาดตาจับมือกับยงจุนฮยองที่สวมชุดสูทลายตาราง เธอสวมชุดมินิเดรสเปิดไหล่ที่มีทรงผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมผ้าคลุมหน้าซึ่งดูสง่างาม นอกจากนี้ เธอยังสร้างความโดดเด่นด้วยการจับคู่ชุดเดรสกับรองเท้าส้นแบนประดับริบบิ้นสีดำแทนรองเท้าส้นสูง สร้างความสนใจให้กับผู้ชม

 


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ยืนยันความสัมพันธ์รักประกาศต่อสาธารณชนด้วยรูปที่ทั้งคู่จับมือกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยอีก 6 เดือนต่อมาเดือนกรกฏาคม ทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 นี้ การแต่งงานจัดเป็นการส่วนตัวที่โซนด้านนอกอาคารเพียงเชิญญาติและครอบครัว

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X