อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) พูดถึงซีรีส์แอคชั่นเรื่องใหม่
2022-04-23 09:26:47
Advertisement
คลิก!!!

Arena Homme Plus ได้เปิดเผยภาพถ่ายเซ็ตใหม่ของ อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

ภาพถ่ายแบบเซ็ตนี้มาในกลิ่นอายของชายหนุ่มผู้รักความเร็วและท้าทาย เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่โตเป็นผู้ใหญ่และสุขุมขึ้นหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ เขายังคงมีรอยยิ้มพราวเสน่ห์ และโพสท่าถ่ายภาพได้เข้ากับคอนเซ็ปต์

อูโดฮวานยังได้ร่วมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่อง Hunting Dogs ที่กำลังจะลงจอทาง Netflix

Hunting Dogs ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แอคชั่นนัวร์เล่าเรื่องของชาย 3 คนที่พยายามออกจากวงจรหนี้ และมารู้จักกันเพราะหนี้ ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย คิมจูฮวาน เจ้าของผลงานเรื่อง Midnight Runners และ The Divine Fury

อูโดฮวาน จะรับบทเป็น กอนอู ชายหนุ่มที่เข้าสู่โลกของหนี้นอกระบบเพื่อหาเงินใช้หนี้ของตัวเอง เขาเคยเป็นนักมวยที่เคยได้รับรางวัลนักมวยหน้าใหม่แห่งปี แต่หลังจากได้เจอกับ มิสเตอร์ชเว (รับบทโดย ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho)) เขาก็ได้มาทำงานบอดี้การ์ดแทน

 

เขาได้พูดถึงความกังวลในเรื่องนี้ว่า “ผมพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองดูเหมือนกับนักมวยอาชีพ ผมอยากจะวิ่งให้เหมือนพวกเขาแม้แต่ตอนที่ผมวิ่งอยู่ตามถนน ผมคิดว่าฉากแอคชั่นของตัวละครกอนอูเป็นฉากที่สำคัญ”

อูโดฮวานยังได้เล่าถึงความรู้สึกที่เหมือนกับเขาอยู่บนทางแยก “ผมอยากจะทำสิ่งที่ผมทำได้ดี และผมอยากจะทำออกมาให้ดี”

อ่านบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของอูโดฮวานแบบเต็มได้ในนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนพฤษภาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X