อึนฮยอก เผย ครั้งหนึ่ง อีกีกวัง และ แทมิน เคยปล้นเงินเขา (?) ที่ร้านเสื้อผ้าในอเมริกา!
2022-05-06 15:24:48
Advertisement
คลิก!!!

อึนฮยอก (EunHyuk) Super Junior ได้เล่าถึงวีรกรรมของเพื่อนตัวเอง อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) Highlight และ แทมิน (TAEMIN) SHINee ที่เคยเกิดขึ้นในอเมริกา

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม อึนฮยอก ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ KBS Cool FM 'Music Plaza'

ขณะที่พูดคุยกัน อึนฮยอก และ อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) ก็ได้เล่าเรื่องเก่าในอดีตซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองร่วมงานกันในรายการ 'WHY NOT―The Dancer' เมื่อปี 2018

สำหรับ 'WHY NOT―The Dancer' เป็นรายการที่ไปถ่ายทำกันใน LA ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งโชว์ให้เห็นว่า อึนฮยอก อีกีกวัง และแทนมิน (TAEMIN) ร่วมมือกับนักเต้นชื่อดังที่นั่นเพื่อออกแบบท่าเต้นด้วยกัน

อึนฮยอก กล่าวว่า “ฉันจำได้ว่าเราทำอาหารด้วยกันในที่พัก ซึ่งมันไม่ได้หรูหราอะไร แต่ฉันจำได้ว่าพวกเราพูดว่า 'นี่เยี่ยมไปเลย มันมีความเป็นอเมริกันมากเลย'”

อีกีกวัง หัวเราะ และตอบกลับว่า “ผมทำขนมปังปิ้งกับเบคอนให้พี่ด้วย จำได้มั้ย? ผมยังพูดแบบว่า 'นี่สไตล์อเมริกันเลยนะ'”

อึนฮยอก ตอบว่า “ใช่ ฉันจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้ดี เรานั่งพูดคุยเรื่องดี ๆ ด้วยกันพร้อมกับจิบเบียร์ ซึ่งมันดีกว่าช่วงเวลาที่เราไปเต้นที่นั่นเสียอีก”

อีกีกวัง พยักหน้าอย่างเห็นด้วย และคอมเม้นท์ว่า “พี่ซื้อเสื้อผ้าดี ๆ แพง ๆ ให้เราด้วย”

หลังจากหัวเราะ อึนฮยอก ได้พูดแบบขำ ๆ ว่า “ฉันจะไม่บอกว่ามันเป็นความเต็มใจของฉันที่ซื้อเสื้อผ้าเหล่านั้นให้พวกนายทั้งสองคนหรอกนะ แต่ฉันก็ได้ซื้อให้จริง ๆ นะแหละ ฉันคิดว่ามันเหมือนกับว่าพวกนายปล้นเงินฉันที่ร้านแห่งนั้นมากกว่า”

เขากล่าวต่อ “ก็นายและ แทมิน เอาแต่พูดว่า ‘โอ้ รุ่นพี่ รุ่นพี่เป็นคนเยี่ยมยอดมากเลย บลา ๆ ๆ’ ฉันเลยไม่มีทางเลือก ทุกคนครับ ในตอนนั้นมันอาจจะดูเหมือนว่าผมมีความสุขที่ได้ซื้อเสื้อผ้า แต่เอาจริง ๆ นะครับ ผมโดนปล้นครับ”

อีกีกวัง หัวเราะและกล่าวว่า “จริง ๆ แล้ว ในตอนนั้นพี่ถามเราว่า ‘พวกนายอยากได้อะไรอีกมั้ย?’ ผมกำลังจะไปหยิบอีกชิ้นให้ตัวเอง แต่ผมก็ตัดสินใจไม่เอา (แต่เอาที่อึนฮยอกจะซื้อให้แทน) ผมยังคงใส่เสื้อที่พี่ซื้อให้มาจนถึงตอนนี้เลยนะครับ”

อึนฮยอก ยิ้มและกล่าวว่า “อืม...นี่ถือเป็นความทรงจำใช่มั้ยล่ะ? เมื่อตอนที่นายเห็นเสื้อผ้าพวกนั้นมันทำให้นายย้อนนึกถึงช่วงเวลาในอดีตที่เราใช้ร่วมกันใช่หรือเปล่า? นั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงซื้อเสื้อผ้าเหล่านั้นให้นายและ แทมิน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X