อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผยเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกว่าการเดทเป็นเรื่องยาก
2024-08-16 15:35:30
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 สิงหาคม รายการ Pinggyego ทาง YouTube ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ได้อัพโหลดตอนใหม่ โดยมี อีดงอุค (Lee Dong Wook) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างรายการ อีดงอุค ได้ยื่นกระดาษทิชชู่ ให้ จีซอกจิน (Ji Suk-jin) ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรอีกคนของรายการ การกระทำของอีดงอุคทำให้จีซอกจินประทับใจ และบอกว่าอีดงอุคคงดูแลแฟนของเขาดีแบบนี้เหมือนกัน 

 

อีดงอุคตอบว่า

“ใช่ครับ ผมทำแบบนี้กับแฟนเก่าของผมตลอด แต่ผมจำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายที่ทำแบบนี้ให้ผู้หญิงคือเมื่อไหร่ ผมคิดว่าตัวเองไม่สามารถเดทได้อีกแล้วในตอนนี้ มันยุ่งยากเกินไป”

 

เขาพูดต่อ

“คือผมก็อยากเดทกับใครซักคนนะ แต่ก็ไม่อยากเหมือนกัน ผมขี้เกียจเกินไปกับเรื่องนี้ คือคุณเข้าใจที่ผมจะสื่อใช่ไหม ในความสัมพันธ์ คุณต้องสนิทกัน และพอมาคิดว่าต้องทุ่มเททำเรื่องมากมายเพื่อให้สนิทกันมากขึ้นก็ทำให้ผมเหนื่อยแล้ว”

 

ยูแจซอกบอกว่า

“ถ้าคุณไม่ได้เดทมานาน มันจะมีความกลัวในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันยากที่จะจินตนาการช่วงเวลาที่เคยเดทอีกครั้งและผ่านความกลัวนั้นมาได้” 

 

จีซอกจินบอกว่า

“มันอาจจะเกิดจากคุณไม่ได้เจอใครที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง และคิดว่าคนนี้แหละใช่เลย” 

 

อีดงอุคพยักหน้าเห็นด้วย และบอกว่า

“ตอนนี้ผมก็อายุมากขึ้น ผมไม่สามารถที่จะ ‘เอาละ ฉันจะเดทกับเธอ แล้วมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไง’ ผมเคยเป็นแบบนั้น ตอนนี้ผมต้องคิดมากขึ้น และผมก็ไม่มีโอกาสได้เจอกับใครมากด้วย”

 

เขาพูดต่อ

“ตอนนี้ผมยุ่งกับการถ่ายทำเรื่อง 'The Good Guy' และเพราะผมทำงานตลอด การได้อยู่ที่บ้านคนเดียวเลยเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดในช่วงนี้ ผมต้องการเวลานั้น เวลาที่ผมได้อยู่คนเดียวโดยไม่มีใครอยู่รอบๆ” 

“แล้วก็เวลาผมดูหนังออนไลน์คนเดียว ผมก็สามารถเลือกได้ว่าอยากดูอะไร แต่ถ้ามีคนอยู่ด้วย ผมก็ต้องคิดถึงสิ่งที่พวกเขาชอบด้วย คือผมรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นเวลาได้อยู่คนเดียว” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X