อิมนายอง (Lim Nayoung) และ ชเวอุง (Choi Woong) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดท
2023-06-29 19:04:42
Advertisement
คลิก!!!

อิมนายอง (Lim Nayoung) อดีตสมาชิกวง I.O.I และ PRISTIN และ นักแสดง ชเวอุง (Choi Woong) ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือเรื่องเดทของพวกเขา

วันที่ 29 มิถุนายน สำนักข่าวหนึ่งรายงานว่า อิมนายอง และ ชเวอุง ได้พัฒนาความสัมพันธ์หลังจากร่วมงานกันในเรื่อง Hello, The Hell: Othello ข่าวรายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันหลังจากที่ได้ไปร่วมงาน 2023 Adelaide Fringe Festival Korean Season เมื่อเดือนมีนาคม

หลังจากข่าวออกมาได้ไม่นาน ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ตัวแทนต้นสังกัด The Creative Entertainment ของชเวอุง ออกมาบอกว่า

“[ชเวอุง] และ อิมนายองไม่ได้ออกเดทกัน พวกเขาเป็นแค่เพื่อนสนิทเพราะว่าเคยร่วมงานกัน” 

 

ทางด้านของอิมนายองได้ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า

“ข่าวลือเรื่องเดทกับชเวอุงไม่เป็นความจริง” 


อิมนายองเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง I.O.I หลังจากจบรายการ Produce 101 เมื่อปี 2016 หลังจากวงสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมท เธอได้เดบิวต์กับวง PRISTIN ในปี 2017 และวง PRISTIN ได้ยุติกิจกรรมไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อิมนายองได้ร่วมแสดงในซีรีส์พิเศษของช่อง KBS2 เรื่อง The Distributors

ชเวอุงเป็นนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีผลงานการแสดงในซีรีส์อาทิ Money Game, Descendants of the Sun และอีกหลายเรื่อง

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X