อั้ม เนโกะ บิกินี่ ภาพเก่าโชว์หวิวกลางโรงอาหาร มธ. ถูกแชร์ว่อนเน็ต
2013-09-14 22:03:31
Advertisement
คลิก!!!

 

 

  อั้ม เนโกะ บิกินี่ ภาพเก่าโพสท่าถ่ายรูปกับเพื่อนกลางโรงอาหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถูกขุดแชร์ว่อนในโลกออนไลน์

         ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่าชื่อ อั้ม เนโกะ กำลังมาแรง แถมได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์อย่างมากมาย หลัง อั้ม เนโกะ นำทีมนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประท้วงการใส่เครื่องแบบของวิชาหนึ่ง ด้วยการทำภาพโปสเตอร์ล่อแหลมสื่อไปในทางร่วมเพศ และล่าสุด วันที่ 10 กันยายน 2556 ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพ อั้ม เนโกะ ในชุดบิกินี่ อีกครั้ง โดยภาพดังกล่าวมีการอ้างว่าเป็นภาพที่ อั้ม เนโกะ ใส่ชุดบิกินี่มาเรียน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ซึ่งเป็นช่วงแรกของการต่อต้านการใส่ชุดนักศึกษานั่นเอง


         ทั้งนี้ ภาพที่มีการแชร์อยู่นั้นเป็นภาพของ อั้ม เนโกะ ในชุดบิกินี่ ถ่ายคู่กับเพื่อนที่แต่งกายชุดพยาบาลสีเขียว โดยทั้ง 2 คนยืนโพสท่าถ่ายรูปบนโต๊ะภายในโรงอาหารของมหาวิทยาลัยอย่างไรก็ตาม หลังมีการแชร์ภาพ อั้ม เนโกะ บิกินี่ ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่า การกระทำของ อั้ม เนโกะ ไม่เหมาะสม และไม่เคารพต่อสถานที่ ขณะที่บางส่วนเชื่อว่าภาพ อั้ม เนโกะ บิกินี่ เป็นภาพตัดต่อ

 

 

 

ข้อมูลจากระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X