ออสการ์จะร่วมฉลอง 50 ปี ของหนัง James Bond ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ด้วย
2013-01-06 21:32:47
Advertisement
คลิก!!!

 

นับว่าเป็นปีทองของสายลับเจมส์ บอนด์ โดยแท้ มีหนังที่ครบรอบ 50 ปีอย่าง Skyfall กลายเป็นหนังทำเงินระดับพันล้านเหรียญสหรัฐ ได้รับคำวิจารณ์ด้านดีมากมาย ได้เปิดตัวยิ่งใหญ่ในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค และสถาบันศิลปะและวิทยาการด้านภาพยนตร์ยังจะร่วมเฉลิมฉลอง 50 ปี ของหนังชุดนี้ ในการประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ด้วยครับ

ผู้จัดงานออสการ์ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่ปิดรับผลคะแนนการคัดเลือกผู้เข้าชิงสาขาต่างๆ ว่า ตอนหนึ่งของการจัดงานประกาศรางวัล จะมีการร่วมสดุดีให้แก่หนังชุดนี้ด้วยครับ “เรายินดีที่จะใส่ช่วงพิเศษในรายการของเราเพื่อสดุดีการครบรอบวันเกิด 50 ปี ของหนังชุด Bond หนังได้เริ่มต้นจาก Dr.No ในปี 1962 และภาพยนตร์ชุด 007 ก็ได้กลายเป็นหนังภาคต่อที่มีอายุยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ และกลายเป็นปรากฏการณ์อันเป็นที่รักทั่วโลก” เครก ซาแดน และนีล เมรอน โปรดิวเซอร์ของการจัดงานแถลงร่วมกันทางจดหมายข่าวครับ

ออสการ์จะประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงวันที่ 10 มกราคมนี้ ตรงกับบ้านเราเวลาราว 2 ทุ่มครับ เป็นที่คาดกันว่า Skyfall น่าจะได้เข้าชิงอย่างน้อยสองสาขา นั่นก็คือกำกับภาพ และเพลง และเห็นการสดุดีหนังแบบนี้ ผมสังหรณ์ใจด้วยว่าหนังอาจมีสิทธิ์เข้าชิงมากกว่านั้น รวมถึงในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X