อลิซาเบธ โอลเซ่น เจรจารับบทสการ์เลต วิทช์ ใน The Avengers: Age of Ultron
2013-08-23 14:50:00
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่รอให้การทาบทามแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบทควิกซิลเวอร์ ประสบความสำเร็จ มาร์เวลก็เดินหน้าเจรจาผู้ที่จะมารับบทสการ์เลต วิทช์ ใน The Avengers: Age of Ultron ครับ

บลัดดิ้ง คูล รายงานเป็นเจ้าแรกว่านักแสดงสาวอลิซาเบธ โอลเซ่น กำลังเจรจาเพื่อรับบทนี้ และก็มีการยืนยันต่อมาจากแหล่งข่าวของ THR ครับว่าเป็นความจริง

สการ์เลต วิทช์ มีพลังที่สามารถเปลี่ยนสภาพของสรรพสิ่งรอบตัวเธอได้ บางครั้งก็เปลี่ยนรูปร่างของสิ่งของได้ ซึ่งทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็นแม่มด เธอเป็นพี่สาวของควิกซิลเวอร์ที่มีความสามารถในการเคลื่อนไหวได้เร็วปานปรอท ทั้งคู่เริ่มต้นจากเป็นผู้ร้ายมาก่อนเพราะเป็นลูกของแม็กนีโต จากนั้นก็ได้มาร่วมมือกับ The Avengers ในการปราบเหล่าร้าย แต่เพราะ X-Men เป็นลิขสิทธิ์ของฟ็อกซ์ ทำให้ไม่อาจเอ่ยในหนัง The Avengers: Age of Ultron ได้ว่าทั้งคู่เป็นลูกของแม็กนีโตและเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ด้วย หนัง X-Men: Days of the Future Past ก็มีตัวละครควิกซิลเวอร์เช่นกัน

อลิซาเบธ โอลเซ่น โด่งดังจากหนังอินดี้เรื่อง Martha Marcy May Marlene และเพิ่งถ่ายทำ Godzilla ที่จะออกฉายปีหน้าเสร็จ ซึ่งก็มีเทย์เลอร์-จอห์นสัน นำแสดงด้วยอีกเช่นกัน

 

The Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส วีดอน มีแผนออกฉายกลางปี 2015 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X