อย่างเกรียน!! The Starving Games รวมมิตรล้อเลียนหนังดัง
2013-06-07 14:00:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

เพียงแค่ได้ยินชื่อหลาย ๆ คนก็อาจจะพอเดาได้แล้วว่ามันเป็นหนังที่ตั้งใจสร้างมาล้อเลียนภาพยนตร์เรื่องอื่นโดยเฉพาะ จากการที่ฟังยังไงก็คลับคล้ายคลับคลากับเรื่อง The Hunger Games ชอบกล แต่ถ้าคุณคิดว่ามันสร้างขึ้นเพียงเพื่อล้อเลียนให้เราได้ขำกับหนังดังที่สร้างจากนวนิยายเรื่องนี้เท่านั้น เราขอบอกไว้เลยว่าคุณคิดผิด

เพราะ The Starving Games เตรียมการมาล้อหนังใหญ่อีกมากมาย อาทิ The Hunger Games, The Expendables, The Avengers, Sherlock Holmes และแม้แต่ Harry Potter ที่อวสานไปแล้วก็ยังโดนกับเขาด้วย เรียกได้ว่าภาพยนตร์ดังแทบทุกเรื่องจะได้เปลี่ยนมาสร้างเสียงหัวเราะเป็นหนังคลายเครียดก็คราวนี้แล้ว

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ แอรอน เซลท์เซอร์ (Aaron Seltzer) กับ เจสัน ไฟรด์เบิร์ก (Jason Friedberg) ซึ่งว่าด้วยเรื่องเมื่อเหล่าวัยรุ่นที่เป็นโรคอ้วนทั้งหลาย ถูกบังคับให้กินจนกว่าจะจุกตายกันไป ณ บุฟเฟ่ต์กินไม่อั้นที่ลาสเวกัส เนื่องจากรัฐบาลเห็นว่าปัจจุบันมีเด็กอ้วนจำนวนมากเกินกว่าจะควบคุมได้แล้ว

โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ ไมอารา วอลช์ (Maiara Walsh), แม็ตต์ คุ๊ก (Matt Cook), ลอเรน โบวล์ส (Lauren Bowles), อเล็กซานเดรีย ดีเบอร์รี (Alexandria Deberry), แบรนท์ ดอจเธอรี (Brant Daugherty), โคดี คริสเตียน (Cody Christian), ชอว์น คาร์ตอร์ ปีเตอร์สัน (Shawn Carter Peterson) และ นิค โกเมซ (Nick Gomez)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X