อนันดา ย้ำสัมพันธ์ โอซา แวง แค่เพื่อน ไม่แน่อีก 10 ปีอาจแต่งงานกัน
2013-10-09 21:29:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ananda_everingham, ase_wang

      อนันดา เผยใกล้ชิด โอซา แวง แค่เพื่อน รับสนิทกันจริง แต่ไม่ใช่แบบที่คนเข้าใจ แย้มไม่แน่อีก 10 ปีอาจแต่งงานกัน

       หลังจากที่มีข่าวว่า อนันดา ได้เลิกรากับนักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ ไปแล้ว คราวนี้ก็มีข่าวอีกว่า อนันดา หันมารักษาแผลใจและคบหากับ โอซา แวง ซึ่งล่าสุด (8 ตุลาคม 2556) อนันดา ก็ได้ออกมาย้ำชัดว่า ความสัมพันธ์กับโอซา แวง เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

       ทั้งนี้ อนันดา เผยว่า เรื่องที่ปีเตอร์แต่งงานกับ พลอย แล้วโอซาจะเฮิร์ทหรือไม่นั้น จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เฮิร์ท เราก็แค่พูดกวนเขาว่า แฟนเก่าเขาแต่งงานไปแล้ว ไปเที่ยวกันหน่อยไหม โอซาเองก็เลิกรากับปีเตอร์มาหลายปี ก็มีบ่น ๆ บ้างว่า เพื่อนฉันแต่งงานไปหมดแล้ว

       ส่วนเรื่องภาพที่โอซา แวง และอนันดา ใกล้ชิดนัวเนียกันนั้น อนันดาเผยว่า ตนเองมีข่าวกับ โอซา แวง หลายรอบแล้ว อยู่วงการนี้ก็ต้องมีคนเม้าท์บ้าง ถือเป็นเรื่องปกติ เรื่องแต่ละเรื่องมันก็ถูกดัดแปลงจากที่คนเล่าต่อ ๆ กัน ตอนแรกอาจจะมีคนเห็นว่ากอดกัน ไป ๆ มา ๆ ก็จะบอกว่าแลกลิ้นกัน เราทั้งสองคนสนิทกันจริง แต่เรื่องโอกาสพัฒนานั้นค่อนข้างยาก เพราะสนิทกันคนละแบบ อีก 10 ปีถ้าทั้ง 2 คนไม่แต่งงาน เราก็อาจแต่งงานกันเองแล้วกันเหมือนพี่น้อง เหมือนเพื่อนกัน ตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้นเพราะทำหนังด้วยกัน อีกอย่างเราเป็นลูกครึ่งเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจกันมากขึ้น เวลาเราคุยกันเราก็คุยกันเรื่องคนอื่นมากกว่า

        เมื่อถามว่า โอซา มีคนคบหาอยู่หรือเปล่า อนันดาตอบว่า เขาฮอตขนาดนั้นก็น่าจะมีตลอด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X