หูฟังไร้สายเล็กสุดในโลก ‘Earin’
2014-09-05 14:19:50
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้หูฟังไร้สาย ต้องไม่พลาดกับ "" หูฟังไร้สายที่เล็กที่สุดในโลก เมื่อใส่ในหู จะมีลักษณะคล้ายกับที่อุดหูขนาดเล็กเลยทีเดียว

หูฟังที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ในท้องตลาดมีหลายรุ่นในแบบที่แตกต่างกัน ทั้งหูฟังครอบหูที่มีขนาดใหญ่ , หูฟังแบบสวมเข้าช่องหู หรือ หูฟังไร้สาย

แต่สำหรับหูฟังอันนี้ คือ หูฟังแบบไร้สายที่เล็กที่สุดในโลก ที่ชื่อ "Earin" หูฟังไร้สาย มีขนาดประมาณ 14-20 มิลลิเมตร และมีน้ำหนัก 5 กรัม เมื่อลองใช้แล้ว เหมือนที่อุดหูขนาดเล็ก

"Earin" ทำงานโดยการเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่ใช้งานได้ 3 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ ในชุดของหูฟังมาพร้อมกับแคปซูลที่มีขนาดเล็ก สำหรับเก็บหูฟังและพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้เมื่อใส่หูฟังเข้าไปในแคปซูลแล้ว ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อัตโนมัติผ่านทางพอร์ต microUSB ด้วย แต่สายชาร์จนี้ไม่ได้แถมมาพร้อมหูฟัง ต้องซื้อเพิ่ม

Earin เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า ราคาเริ่มต้นที่ 79 ปอนด์ หรือ 4,340 บาท ทางผู้ผลิตจะเริ่มจัดส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2015 เป็นต้นไป ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com

 

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X