หวานชื่น "หลินตัน" และ "เซี่ยะซิ่งฟาง"
2012-09-28 17:23:57
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอเกาะกระแสแบตมินตันในบ้านเราที่ตอนนี้กำลังมาแร๊งแบบสุดๆ เมื่อ "น้องเมย์" สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทยที่สามารถโกอินเตอร์ไปเล่นอาชีพไกลถึงประเทศที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลกอย่างพี่จีนเค้า ได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังโชว์ฝีมือให้ตี๋หมวยได้อึ่งกันอีกด้วย
 
แบตมินตันนั้นถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ได้รับความนิยมจากชาวมังกรไม่น้อยเลยทีเดียว จีนเองมีนักกีฬามือดีติดอันดับโลกอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่สำหรับขณะนี้คงไม่มีใครจะแร๊ง และดังไปกว่าหนุ่ม "หลินตัน" คนนี้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่เค้าสามารถรักษาแชมป์แบตมินตันชายเดี่ยวคล้องเหรียญทองโอลิมปิค 2 สมัยติดตั้งแต่ปักกิ่งเกมส์จนถึงลอนดอนเกมส์ ย้ำแค้นคู่ปรับตลอดกาล "หลีชองเวย" จากมาเลเชีย จนโด่งดังกลายเป็นขวัญใจคนจีนภายในชั่วค่ำคืนไปซะแล้ว ซึ่งขณะนี้ทุกฝีก้าวของผู้ชายคนนี้จะมีแฟนๆ ทั้งชาวจีนเองและชาวต่างชาติ อีกทั้งในและนอกแวดวงกีฬา
 
อย่างเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา "หลินตัน"    ฉวยกระแสที่ยังช็อตอยู่จูงมือแฟนสาว "เซียะซิ่งฟาง" งานมงคลสมรสนี้จัดขึ้นที่โรงยิมของมหาวิทยาลัยอุตสาหกรรมปักกิ่ง ซึ่งในช่วงเช้าจะมีพิธีรับตัวเจ้าสาวตามแบบประเพณีจีน ที่เจ้าบ่าวมาในชุดเข้ารูปสีน้ำเงินกรมท่าโชว์หุ่นสุดท่ามาพร้อมขบวนขันหมาก ส่วนเจ้าสาว "เซียะซิ่งฟาง" แอบอยู่ในห้องในชุดวิวาห์สีขาวบริสุทธิ์ฟูฟ่องสุดอลังการ 
 
ก่อนที่เจ้าบ่าวสุดฟิตเจ้าเหรียญทองโอลิมปิค จะได้พบหน้าเจ้าสาวก็เล่นเอาหอบเหมือนกัน เพราะบรรดาญาติๆและเพื่อนๆของฝ่ายเจ้าสาวต้องขอพิสูจน์ความฟิตของร่างกายกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบกำลังด้วยการวิดพื้น หรือเป็นการทดสอบสเต็ปเคป๊อบในเพลงโนบอดี้จนเป็นที่พออกพอใจแล้ว จึงยอมปล่อยให้เจ้าบ่าวเข้าไปพบเจ้าสาวในห้องได้ เมื่อทั้งสองได้พบหน้าก็เป็นบรรยากาศที่แสนหวานประหนึ่งโลกทั้งใบเป็นสีชมพูซะจริงๆ 
 
ส่วนในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ก็เป็นพีธีฉลองมงคลสมรสที่ "หลินตัน" มาในชุดทหารเต็มยศที่ยิ่งทำให้เท่ห์จนสาวๆ แอบอิจฉาเจ้าสาวกันเป็นแถว ส่วนเจ้าสาว "เซียะซิ่งฟาง" ก็ไม่ขอน้อยหน้า เพราะเธอสวยปานประหนึ่งเจ้าหญิง เป็นอีกหนึ่งคู่กิ่งทองใบหยกจริง แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของคนทั้งสองนั้นมากมายหลากหลายวงการมีทั้ง แวดวงกีฬา ทหาร การเมือง และบันเทิง จนเป็นอีกหนึ่งงานยักษ์
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X