หวังลี่หงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Annhilator ในหนังที่ร่วมสร้างโดยสแตน ลี
2013-08-09 23:37:23
Advertisement
คลิก!!!

หวังลี่หง นักร้องและนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน กำลังเดินหน้าสู่การแจ้งเกิดในวงการหนังฮอลลีวู้ดครับ ตามรายงานของวาไรตี้บอกว่าลี่หงได้ตกลงเซ็นสัญญาในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Annhilator ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของสแตน ลี และเป็นการร่วมสร้างระหว่างเมจิก สตอร์ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์, พาว เอ็นเตอร์ ของสแตน ลี และเนชั่นแนล ฟิล์ม แคปิตัล ของจีนครับ

หนังได้แดน กิลรอย จาก The Bourne Legacy มารับหน้าที่ดัดแปลงบทให้ บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนโพ้นทะเลที่ตัดสินใจเข้าฝึกในโครงการสร้างสุดยอดทหารของรัฐบาลสหรัฐ เพื่อไม่ให้ต้องติดคุก และเพราะการได้ฝึกฝนวิทยายุทธมาก่อนทำให้เขาทนและผ่านการฝึกฝนอันทารุณได้

เขาไม่เพียงเพิ่มคุณค่าให้ตัวละคร แต่ยังดึงดูดผู้ชมทั่วโลกได้ด้วย และมีความรักต่อบทบาทและหนังเรื่องนี้” เอริก ไมกา แห่งเมจิก สตอร์ม บอกถึงการเลือกลี่หงรับบทนี้

ผลงานที่สร้างชื่อก่อนหน้านี้ของลี่หงก็คือ Lust, Caution และขณะนี้ก็กำลังถ่ายทำหนังเขย่าขวัญที่ยังไม่มีชื่อของผู้กำกับไมเคิล มานน์ อยู่  ซึ่งได้มีโอกาสประกบกับคริส เฮมส์เวิร์ธ ครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X