''หวังลี่หง'' เป้าทะลักกลางคอนเสิร์ตชัวร์หรือ มั่วนิ่ม ?
2012-12-17 13:44:41
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 

 
''หวังลี่หง'' เป็นดาราคนดังอีกคนหนึ่งที่ชอบโพสต์ข้อความในบล็อกส่วนตัว เพื่อติดต่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับของเค้าเอง หากมีรูปภาพหรือกิจกรรมที่ไหนก็มักจะเอาลงให้แฟนๆ ได้ชมกันเสมอๆ 
 
จนถือเป็นอีกหนึ่งบล็อกของคนดังที่มีผู้คนเข้าติดตามชมมากถึง 26 ล้าน 9 แสน 9 หมื่นคน ในรอบ 36 เดือน ในระยะเวลาเพียง 3 ปี และได้ทำลายสถิติราชินีบล็อกอย่าง ''เหยาเฉิน'' ที่มีแฟนติดตามจำนวน 26 ล้าน 8 แสน 8 หมื่นคน ในระยะเวลาเดียวกัน จนต้องยกตำแหน่งราชาบล็อกไปซะแล้ว  
 
ล่าสุดคอนเสิร์ตของ ''หวังลี่หง'' ที่เมืองฉงฉิ่ง ประเทศจีนนั้น ถูกแฟนคลับตาไวเก็บภาพได้ และนำภาพนั้นออกมาเผยแพร่ให้ได้ร่วมกันจับผิดเป้ากางเกงของนักร้องหนุ่มว่ามีรอยขาดกว้างเหมือนสี่แยกไฟแดงพอดี  แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าที่เห็นกันนั้นไม่ได้ฉีกไม่ได้ขาดจริงๆ แต่เป็นเพราะการหักเหของแสงไฟหรอกจ้าที่ดันไปทำมุมกับเป้ากางเกงของนักร้องหนุ่มจริงๆ ซะมากกว่า และบนเวทีคอนเสิร์ตก็ไม่มีอุบัติเหตุเอ็กซิเดนต์ใดๆ ทั้งสิ้นจริงๆ นะ แถมอะไรจะไม่รู้ตัวขนาดนั้น ถ้าเป้าแตกจริงอย่างว่านักร้องคนดัง ก็ต้องมีปฏิกิริยาอะไรบ้าง ไม่มากก็น้อย นี่อะไร !!! ช่างเฉยได้โล่ และคิดว่าคงจะไม่มีใครเก็บอาการได้เก่งขนาดนี้หรอก
 
อันนี้คงต้องถอดจิตเพ่งพินิจกันเอง ว่าจริงๆ แล้วเป็นการหักเหของแสงสะท้อนตรงกับเป้ากางเกงจริงๆ หรือเป้ากางเกงแตกกลางเวทีคอนเสิร์ตให้นักร้อง ''หวังลี่หง'' ได้เย็นว้าบโชว์แฟนๆ หรือ ''ลี่หง'' น้อย อยากจะออกมาพบปะหน้าแฟนๆ ที่ร่วมงานคอนเสิร์ตล่ะมั้งนี่ ?????
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X