หลังจากทำให้หนังจากของเล่น Transformers กลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตทำเงินถล่มทลายแล้ว ไมเคิล เบย์ ก็เล็งหนังเรื่องต่อไปที่น่าจะเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตถล่มทลายภายใต้การดูแลของเขา และเรื่องนั้นก็คือ Ghost Recon ครับ ตามรายงานของวาไรตี้
2013-06-14 15:28:08
Advertisement
คลิก!!!

โครงการหนังที่แฟนหนังส่วนหนึ่งรอคอย Terminator 5 ได้เดินหน้าไปอีกก้าวแล้วครับ เพราะเดอะแรปรายงานว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์ส กำลังเจรจาเพื่อขอจัดจำหน่ายหนังภาคต่อชุดนี้

ข่าวคราวของ Terminator 5 เงียบหายไปนานเลยตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาที่มีข่าวว่าสกายแดนซ์ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมสร้างหนังเรื่องนี้ร่วมกันกับบริษัทแอนนาเพอร์นา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพาราเมาท์ได้เข้ามาช่วยให้โครงการหนังเดินหน้าไปอีกหน่อยแล้ว

ผู้สร้างได้วางตัวให้เลอีตา กาโลกริดีส และแพทริค ลุสซิเออร์ มารับหน้าที่เขียนบทหนังให้ และกำลังปั่นบทหนังอย่างหนักอยู่ คาดว่าเราจะได้รู้ว่าจะวางตัวใครมาเป็นผู้กำกับก็หลังจากข้อตกลงกับพาราเมาท์ลุล่วงครับ

จัสติน ลิน เคยถูกวางตัวให้มากำกับเมื่อนานแล้ว แต่ถอนตัวไปเพราะติดกำกับ Fast and Furious แต่ไม่แน่ว่าอาจถูกทาบทามให้กลับมาก็เป็นได้ เพราะไม่ต้องกำกับ Fast and Furious 7 แล้ว

แต่คำถามสำคัญที่สุดก็คืออาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ จะกลับมาไหม รายงานล่าสุดบอกว่าอาร์โนลด์ยังอยากเล่นหนังเรื่องนี้อยู่ แฟนๆ คงต้องลุ้นให้หนังได้เปิดกล้องโดยไวก่อนที่อาร์โนลด์จะเปลี่ยนใจครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X