หรือ Batman Beyond จะเป็นรีบูทของหนัง Batman เร็ว ๆ นี้
2013-07-18 14:47:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Batman Beyond

          ตั้งแต่ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) กำกับหนัง Batman ชุด Dark Knight ของเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคราวที่ทางค่าย Warner Bros. ต้องคิดเรื่องเวอร์ชั่นรีบูทของหนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ Justice League หนังรวมฮีโร่ฟอร์มยักษ์ของการ์ตูนค่าย DC
 
          ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเวอร์ชั่นรีบูทนี้ น่าจะดัดแปลงมาจากการ์ตูนชุด Batman Beyond เมื่อปี 1999 - 2001 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เทอร์รี แม็คกินนิส เด็กหนุ่มที่ได้รับการสั่งสอนจาก บรูซ เวย์น อดีตแบทแมนที่ตอนนี้แก่ตัวลงไปมากแล้ว ให้รับหน้าที่เป็นแบทแมนคนใหม่ คอยต่อสู้ปกป้องเมืองก็อธแธมต่อไป
 
          ส่วนในเรื่องของนักแสดงนั้น มีข่าวออกมาว่า โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) จะรับบทแบทแมนคนใหม่ ในขณะที่แบทแมนคนเก่าน่าจะเป็น คริสเตียน เบลล์ (Christian Bale) ที่เคยรับบทแบทแมนมาแล้วใน The Dark Knight Rises กลับมาให้เราได้หายคิดถึงเขาในบทบาทนี้นั่นเอง
 
          อย่างไรก็ดี หากข่าวนี้เป็นความจริง ดูท่า Marvel และ DC มีแววจะต้องแข่งขันกันอีกแล้ว เพราะไม่นานมานี้ ก็มีข่าวว่า Marvel เล็งให้ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ แสดงเป็น Dr.Strange ฮีโร่อีกคนของการ์ตูน Marvel ด้วยเหมือนกัน และคงเป็นเรื่องยากหากนักแสดงหนุ่มจะรีบบทฮีโร่ตัวนำจากทั้ง 2 ค่ายพร้อมกัน เนื่องจากจะทำให้คนดูไม่อินเท่าที่ควร ฉะนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับว่าบทไหนที่หนุ่มคนนี้สนใจมากกว่ากัน และใครมีข้อเสนอที่ดีกว่าด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X