หมดกันเจ้าพ่อเพลงหวาน! ภาพหลุดติดเรต “ไมเคิล บูเบล” ว่อนเน็ต
2013-09-25 14:57:45
Advertisement
คลิก!!!

สถานะนักร้องเพลงหวานขวัญใจสาวๆ ของ “ไมเคิล บูเบล” อาจต้องถูกทำลายไปบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อปรากฏภาพหลุดของเขา กับหญิงสาวคนหนึ่งในลักษณะท่าทางที่เว็บไซต์หลายแห่งใช้คำว่า “เรตเอ็กซ์” ออกมาชุดใหญ่
       
       ภาพเรตเอ็กซ์ชุดใหญ่ที่ทาง Radar Online ได้นำมาเผยแพร่เป็นเจ้าแรก เป็นภาพเก่าที่ทางเว็บไซต์จอมแฉเปิดเผยว่าถ่ายเอาไว้ตั้งแต่เมื่อหน้าร้อนของปี 2000 หรือเมื่อ 13 ปีก่อนแล้ว โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ไมเคิล บูเบล ยอมรับว่าตอนนั้นนักร้องหนุ่มกำลังอยู่ในอาการมึนเมาแอลกอฮอล์ จึงได้ถ่ายภาพแบบที่ค่อนข้างจะหวาดเสียวเอาไว้มากมาย ทั้งภาพที่หญิงสาวคนหนึ่งสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา, ภาพ บูเบล ซุกหน้าไปกับอกของผู้หญิง และภาพติดเรตในแบบต่างๆ อีกมากมาย
       
       โดยแหล่งข่าวอธิบายถึงที่มาของภาพว่า ตอนนั้น ไมเคิล บูเบล กำลังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก หลังแยกทางกับแฟนสาวไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้น จนเมื่อเขาและกลุ่มเพื่อนๆ ปาร์ตีกัน สิ่งต่างๆ ก็บานปลายขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกทุกคนก็ตกใจกันอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าจะมีแต่เสียงหัวเราะ
       
       แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ บูเบล ยังยืนยันว่าเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ใช่เรื่องผิดพลาด และไม่มีใครต้องอับอายอะไร เพราะทุกคนเต็มใจถ่ายภาพกันอยู่แล้ว แต่เขาก็ยอมรับว่าภาพอาจกระทบกับภาพลักษณ์ในปัจจุบันของ บูเบล อยู่บ้าง “ภาพพวกนี้มันตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ ที่เขาพยายามแสดงออกต่อสาธารณะมาหลายปี ไมเคิล เป็นเสือผู้หญิงมาตลอดอยู่แล้ว”
       
       ปัจจุบัน บูเบล แต่งงานกับ หลุยซานา โลปิลาโต และเพิ่งจะได้ลูกชายคนแรกเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมานี่เอง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X